Với mong muốn góp phần xoa dịu nỗi đau, tiếp thêm động lực tinh thần đến các em nhỏ mắc bệnh nặng, bệnh hiểm nghèo, đồng chí Nguyễn Thanh Hải - Viện trưởng VKSND tỉnh Thừa Thiên – Huế đã đến thăm và tặng quà cho các bệnh nhi ung thư đang điều trị tại Trung tâm Nhi thuộc Bệnh viện Trung ương Huế ̣̣(tỉnh Thừa Thiên - Huế) nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022. Phần quà của VKSND tỉnh Thừa Thiên - Huế trao tặng cho các bệnh nhi gồm 90 suất quà, mỗi suất quà 500 nghìn đồng và sữa với tổng giá trị là 50 triệu đồng.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Nguyễn Thanh Hải - Viện trưởng VKSND tỉnh Thừa Thiên - Huế trực triếp trao tặng quà cho các bệnh nhi. (ảnh: BV)
Chia sẻ tại buổi trao quà, đồng chí Nguyễn Thanh Hải cho biết, Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 đang đến gần, với những phần quà nhỏ này hi vọng sẽ góp phần nhằm xoa dịu nỗi đau và mang lại niềm tin vào cuộc sống cho các bệnh nhi mắc bệnh ung thư. Hành trình phía trước còn gian nan, mong các con cùng với gia đình cố gắng vượt qua những khó khăn mà căn bệnh ung thư để lại, đón một năm mới thật an lành và hạnh phúc.   
leftcenterrightdel
VKSND tỉnh Thừa Thiên - Huế trao tặng 90 suất quà cho bệnh nhi ung thư. (ảnh: BV)
Trước sự quan tâm của đơn vị, thay mặt các bệnh nhi ung thư đang điều trị tại Bệnh viện Trung ương Huế, GS.TS Phạm Như Hiệp - Giám đốc Bệnh viện Trung ương Huế bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đối với tình cảm ấm áp của VKSND tỉnh Thừa Thiên - Huế cũng như các tổ chức, cá nhân khác đã có những chia sẻ động viên, tiếp thêm động lực to lớn để các em nhỏ cùng gia đình tiếp tục chiến đấu với bệnh tật. 

 

 

L.T