Chiều hôm qua, ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 thực sự là một ngày hội có ý nghĩa không chỉ đối với các cháu nhỏ đang điều trị tại Bệnh viện Trung ương Huế, với gia đình bệnh nhân, mà còn là ngày hội của những tấm lòng nhân ái, thiện nguyện khi đã cùng chung tay tổ chức thành công “Ngày hội của các em 2019” chào mừng Quốc tế thiếu nhi 1/6 tại Trung tâm Nhi Khoa miền Trung Bệnh viện TW Huế.

Với thông điệp không chỉ mang đến cho các bệnh nhân nhi một Tết thiếu nhi vui vẻ, hạnh phúc, mà còn mang đến  cho các bệnh nhân niềm tin yêu, lạc quan vào cuộc sống, Bệnh viện Trung ương Huế đã phối hợp với Câu lạc bộ tình nguyện Blouse Xanh trực thuộc Đoàn Trường đại học (ĐH) Y dược, ĐH Huế, cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức ngày hội cho các em nhỏ đang điều trị nơi đây.

leftcenterrightdel
 Tổ chức trò chơi và tặng quà cho các cháu nhỏ.

“Ngày hội của các em năm 2019” tại Bệnh viện Trung ương Huế có sự tham dự của Chủ tịch UBND tỉnh T.T Huế Phan Ngọc Thọ, cùng tập thể Ban giám đốc Bệnh viện và hàng trăm cháu nhỏ và người nhà bệnh nhân. Hơn 300 suất quà cùng sách vở, dụng cụ học tập và tiền mặt hỗ trợ cho lớp học tại khoa Nhi Ung bướu đã được trao. Tổng giá trị các phần quà được trao tặng tại chương trình hơn 60 triệu đồng.

Tiến sỹ, Bác sỹ Trần Kiêm Hảo – Giám đốc Trung tâm Nhi khoa Bệnh viện Trung ương Huế cho biết, đây là chương trình thường niên tại Bệnh viện Trung ương Huế, nhằm đem lại niềm vui, lạc quan và tin yêu vào cuộc sống đối với các cháu nhỏ cũng như gia đình ngươi bệnh đang điều trị tại Bệnh viện.

Anh Nguyễn Duy Tuấn, ở Hà Tĩnh, có con nhỏ đang điều trị tại đây cũng xúc động cho biết: “Thực sự tôi cũng như bao bậc làm cha, làm mẹ có con đang điều trị tại Bệnh viện TW Huế rất xúc động trước tình cảm mà các Y, Bác sỹ đã dành cho các cháu. Chương trình nhỏ, nhưng ý nghĩa rất lớn, là tinh thần, động lực động viên các cháu điều trị sớm bình phục. Xin được gửi lời cám ơn những người thầy thuốc tận tâm tận lực và rất yêu thương con trẻ tại Bệnh viện TW Huế”.

Sau đây là chùm ảnh do các Y, Bác sỹ Bệnh viện Trung ương Huế ghi lại trong ngày hội ý nghĩa này:

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Bùi Tiến