VKSND tỉnh Quảng Trị vừa tổ chức hội nghị giao ban VKSND hai cấp tháng 4 năm 2024. Đồng chí Dương Xuân Sanh - Bí thư Ban cán sự đảng, Viện trưởng VKSND tỉnh Quảng Trị chủ trì hội nghị. Hội nghị được truyền hình trực tuyến từ VKSND tỉnh Quảng Trị đến điểm cầu các VKSND huyện, thị xã, thành phố.

leftcenterrightdel
 Đầu cầu hội nghị tại VKSND tỉnh Quảng Trị.

Tại hội nghị, sau khi đại diện lãnh đạo Văn phòng tổng hợp báo cáo về tình hình tội phạm, kết quả công tác tháng 3 năm 2024 và một số nhiệm vụ trọng tâm tháng 4 năm 2024, đại diện lãnh đạo VKSND các huyện, thị xã, thành phố và đại diện lãnh đạo các các đơn vị trực thuộc VKSND tỉnh Quảng Trị cũng đã báo cáo kết quả công tác tháng 3 năm 2024 của cơ quan, đơn vị mình.

Các báo cáo tập trung về những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện chức năng, nhiệm vụ; một số kinh nghiệm hay trong triển khai công tác và một số giải pháp trong thực hiện chỉ tiêu nghiệp vụ.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Dương Xuân Sanh - Viện trưởng VKSND tỉnh Quảng Trị phát biểu tại hội nghị.

Sau khi giải đáp những vấn đề khó khăn, vướng mắc mà đại diện lãnh đạo các đơn vị nêu ra tại hội nghị, đồng chí Dương Xuân Sanh - Bí thư Ban cán sự đảng, Viện trưởng VKSND tỉnh Quảng Trị đã quán triệt các văn bản của VKSND tối cao mới ban hành. Đồng chí cũng yêu cầu lãnh đạo các đơn vị chủ động triển khai nhiệm vụ để hoàn thành kế hoạch công tác 6 tháng đầu năm 2024 đã đề ra.

Phi Hùng - Xuân Nha