VKSND tỉnh Quảng Nam bổ nhiệm 14 Kiểm sát viên.

VKSND tỉnh Quảng Nam vừa tổ chức lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm chức danh Kiểm sát viên trung cấp, Kiểm sát viên sơ cấp của đơn vị. Đồng chí Trần Hoài Nam, Bí thư Ban cán sự đảng, Viện trưởng VKSND tỉnh Quảng Nam dự và chỉ đạo buổi Lễ.

Tham dự buổi Lễ có các đồng chí Phó Viện trưởng VKSND tỉnh; lãnh đạo các đơn vị cấp phòng; Kiểm sát viên trung cấp tại VKSND tỉnh; đại diện lãnh đạo 8 đơn vị VKSND cấp huyện có công chức được bổ nhiệm; lãnh đạo và công chức phòng Tổ chức cán bộ; 4 công chức được bổ nhiệm chức danh Kiểm sát viên trung cấp và 10 công chức được bổ nhiệm chức danh Kiểm sát viên sơ cấp.

leftcenterrightdel
 14 KSV trung cấp, KSV sơ cấp VKSND tỉnh Quảng Nam vừa được bổ nhiệm.

Phát biểu chỉ đạo và giao nhiệm vụ cho các đồng chí bổ nhiệm, đồng chí Trần Hoài Nam – Viện trưởng VKSND tỉnh Quảng Nam chúc mừng các đồng chí được bổ nhiệm chức danh mới. Đồng chí Viện trưởng khẳng định, các đồng chí được Viện trưởng VKSND tối cao bổ nhiệm chức danh Kiểm sát viên trung cấp, sơ cấp lần này là kết quả của sự phấn đấu, rèn luyện của các đồng chí trong thời gian qua, đây cũng thể hiện sự quan tâm của Ban cán sự đảng, lãnh đạo VKSND tỉnh, của Thủ trưởng và công chức các đơn vị.

Đồng chí Viện trưởng VKSND tỉnh cũng yêu cầu với trọng trách, nhiệm vụ mới được giao, các đồng chí Kiểm sát viên phải thực hiện đúng lời tuyên thệ; phát huy vai trò, trách nhiệm với công việc, không ngừng học tập, tu dưỡng, rèn luyện tư tưởng chính trị, phẩm chất đạo đức, bản lĩnh nghề nghiệp; thực hiện nghiêm Quy định về ứng xử và văn hóa công vụ trong ngành Kiểm sát nhân dân và Quy tắc chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp của người cán bộ Kiểm sát; hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

leftcenterrightdel
 Viện trưởng VKSND tỉnh Quảng Nam - Trần Hoài Nam trao quyết định bổ nhiệm cho 4 đồng chí KSV trung cấp.

VKSND tỉnh Gia Lai trao quyết định bổ nhiệm 6 chức danh tư pháp

VKSND tỉnh Gia Lai vừa công bố các quyết định bổ nhiệm chức danh Kiểm sát viên của Viện trưởng VKSND tối cao cho 3 đồng chí Kiểm sát viên trung cấp và 3 đồng chí Kiểm sát viên sơ cấp.

Đại diện cho các đồng chí được bổ nhiệm, đồng chí Đặng Thị Hòa - Viện trưởng VKSND huyện Mang Yang đại diện các đồng chí vừa được bổ nhiệm tuyên thệ, tiếp tục không ngừng phấn đấu, rèn luyện, học tập nâng cao trình độ, bảo lĩnh nghề nghề nghiệp, góp phần xây dựng đội ngũ Kiểm sát viên“Vững về chính trị, giỏi về nghiệp vụ, tinh thông về pháp luật, công tâm và bản lĩnh, kỷ cương và trách nhiệm” đáp ứng yêu cầu cải cách tư pháp trong tình hình mới; làm theo lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Công minh, chính trực, khách quan, thận trọng, khiêm tốn”.

leftcenterrightdel
 6 đồng chí KSV VKSND tỉnh Gia Lai vừa được bổ nhiệm tuyên thệ.

Đồng thời, gửi lời cảm ơn đến Ban cán sự đảng, lãnh đạo VKSND tỉnh đã quan tâm và hứa sẽ phấn đấu, nỗ lực học tập, rèn luyện để hoàn thành tốt nhiệm vụ của Kiểm sát viên.

Đồng chí Nguyễn Đình Quang - Viện trưởng VKSND tỉnh Gia Lai chúc mừng và khẳng định đây là niềm vinh dự, sự ghi nhận quá trình nỗ lực phấn đấu rèn luyện của cá nhân mỗi đồng chí trong suốt thời gian qua, nhưng cũng là trách nhiệm, đòi hỏi các đồng chí phải thể hiện được năng lực, vai trò của bản thân trong công việc để xứng đáng với nhiệm vụ mới.

leftcenterrightdel
 Lãnh đạo VKSND tỉnh Gia Lai chúc mừng các đồng chí tân KSV.

Đồng thời, đồng chí Viện trưởng yêu cầu trong thời gian tới, các đồng chí tân Kiểm sát viên cần tiếp tục rèn luyện, tu dưỡng, nghiên cứu, học tập nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ; đảm nhiệm tốt chức năng thực hành quyền công tố, kiểm sát các hoạt động tư pháp được ngành và thủ trưởng đơn vị giao, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chung của đơn vị, phục vụ nhiệm vụ chính trị địa phương, bảo vệ pháp chế.

Xuân Nha