Tại VKSND tỉnh Quảng Bình, đã tổ chức lễ công bố quyết định bổ nhiệm chức danh Kiểm sát viên trung cấp cho 4 đồng chí, Kiểm sát viên sơ cấp cho 2 đồng chí.

Các quyết định bổ nhiệm Kiểm sát viên trung cấp có thời hạn 10 năm; Kiểm sát viên sơ cấp có thời hạn 5 năm, kể từ ngày 16/2/2024.

leftcenterrightdel
 Lãnh đạo VKSND tỉnh Quảng Bình chụp ảnh lưu niệm cùng các tân Kiểm sát viên.

Thừa ủy quyền của Viện trưởng VKSND tối cao, đồng chí Nguyễn Tiến Hùng - Viện trưởng VKSND tỉnh Quảng Bình đã trao các quyết định cho các Kiểm sát viên mới được bổ nhiệm.

Phát biểu giao nhiệm vụ, đồng chí Nguyễn Tiến Hùng chúc mừng các đồng chí đã xuất sắc vượt qua kỳ thi tuyển chọn chức danh Kiểm sát viên năm 2023 và được Viện trưởng VKSND tối cao quyết định bổ nhiệm vào đợt này. Tin tưởng và mong muốn rằng, với chức danh pháp lý mới, các đồng chí thực hiện đúng lời tuyên thệ của người Kiểm sát viên; tiếp tục nỗ lực, phấn đấu, phát huy năng lực, sở trường, khắc phục mọi khó khăn, trở ngại, giữ nghiêm kỷ luật kỷ cương, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng ngành Kiểm sát tỉnh Quảng Bình ngày càng vững mạnh.

Tại VKSND tỉnh Quảng Trị, đã tổ chức lễ công bố quyết định bổ nhiệm chức danh Kiểm sát viên sơ cấp cho 3 đồng chí.

Trao quyết định bổ nhiệm cho 3 tân Kiểm sát viên sơ cấp, đồng chí Dương Xuân Sanh, Viện trưởng VKSND tỉnh Quảng Trị  chúc mừng và ghi sự nỗ lực của các tân Kiểm sát viên, đã vượt qua kỳ thi tuyển, được bổ nhiệm chức danh Kiểm sát viên sơ cấp, đây là niềm vinh dự, tự hào, đồng thời là trọng trách mà ngành Kiểm sát tin tưởng giao cho các đồng chí trong quá trình thực thi nhiệm vụ.

leftcenterrightdel
 Viện trưởng VKSND tỉnh Quảng Trị trao quyết định bổ nhiệm cho các tân Kiểm sát viên sơ cấp.

Viện trưởng VKSND tỉnh Quảng Trị yêu cầu các tân Kiểm sát viên thực hiện tốt các nhiệm vụ sau:

Thực hiện đúng lời tuyên thệ của người Kiểm sát viên; thấm nhuần lời dạy của Bác Hồ đối với cán bộ Kiểm sát: "Công minh, chính trực, khách quan, thận trọng, khiêm tốn".

Tiếp tục nỗ lực, cố gắng; thực hiện tốt vai trò, trách nhiệm của Kiểm sát viên; chấp hành nghiêm quy định của pháp luật, quy chế của ngành, nêu cao kỷ luật nghiệp vụ, đạo đức công vụ.

Phải phấn đấu, không ngừng tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức, nâng cao trình độ chuyên môn và hiệu quả công tác, có những đóng góp tích cực góp phần cùng ngành Kiểm sát nhân dân tỉnh Quảng Trị hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó.

Phát huy kinh nghiệm, sở trường của mình; gương mẫu, thực hiện tốt vai trò, trách nhiệm, bản lĩnh và phẩm chất đạo đức của người Kiểm sát viên để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao; xứng đáng với sự tin tưởng, kỳ vọng của Ban cán sự đảng, lãnh đạo VKSND tỉnh. Từ đó, góp phần nâng cao uy tín, hình ảnh của Ngành, xây dựng đơn vị và ngành Kiểm sát nhân dân tỉnh Quảng Trị ngày càng vững mạnh, phát triển.

P.V