* VKSND tỉnh Bình Định trao quyết định bổ nhiệm cho 9 Kiểm sát viên

VKSND tỉnh Bình Định vừa tổ chức lễ công bố, trao quyết định bổ nhiệm chức danh Kiểm sát viên trung cấp, Kiểm sát viên sơ cấp cho 9 công chức trúng tuyển kỳ thi tuyển Kiểm sát viên các ngạch năm 2023. 

Tại buổi lễ, Phòng tổ chức cán bộ VKSND tỉnh Bình Định đã công bố và trao các quyết định của Viện trưởng VKSND tối cao về việc bổ nhiệm chức danh cho 2 Kiểm sát viên trung cấp và 7 Kiểm sát viên sơ cấp cho các đồng chí, kể từ ngày 16/2/2024.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Trần Văn Sang – Viện trưởng VKSND tỉnh Bình Định trao quyết định bổ nhiệm cho các đồng chí.

Phát biểu giao nhiệm vụ cho các đồng chí vừa được bổ nhiệm, đồng chí Trần Văn Sang – Viện trưởng VKSND tỉnh Bình Định chúc mừng các đồng chí được bổ nhiệm giữ chức danh Kiểm sát viên các cấp đợt này. Đồng chí nhấn mạnh, đây là mốc đánh dấu sự trưởng thành, là kết quả của sự phấn đấu học tập, rèn luyện của các đồng chí, đã trúng tuyển trong kỳ thi tuyển chức danh Kiểm sát viên trung cấp, sơ cấp năm 2023.  

Đồng chí Viện trưởng tin rằng trên cương vị mới, các đồng chí được bổ nhiệm sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu, phát huy vai trò và bản lĩnh của người Kiểm sát viên, rèn luyện, trau dồi kỹ năng, kiến thức chuyên môn nghiệp vụ và kinh nghiệm thực tiễn từ các đồng chí, đồng nghiệp đi trước để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần vào thành tích chung của tập thể đơn vị, phục vụ nhiệm vụ chính trị địa phương, bảo vệ pháp chế XHCN.

leftcenterrightdel
 Các đồng chí vừa được bổ nhiệm tuyên thệ.

Đại diện cho các đồng chí được bổ nhiệm, đồng chí Bùi Thế Phương- Kiểm sát viên trung cấp vừa được bổ nhiệm cảm ơn sự quan tâm, tín nhiệm và tạo điều kiện của các cấp lãnh đạo, nghiêm túc tiếp thu các nội dung chỉ đạo sâu sắc của đồng chí Viện trưởng VKSND tỉnh.

Hứa sẽ không ngừng phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống; trau dồi kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ; phát huy phẩm chất của người cán bộ kiểm sát "Công minh- Chính trực- Khách quan- Thận trọng- Khiêm tốn" để xứng đáng với sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, của ngành KSND và sự tín nhiệm của các đồng chí trong đơn vị; góp phần xây dựng ngành Kiểm sát tỉnh Bình Định nói riêng và ngành KSND nói chung ngày càng vững mạnh.

* VKSND tỉnh Quảng Ngãi trao quyết định bổ nhiệm 4 Kiểm sát viên trung cấp, 5 Kiểm sát viên sơ cấp

VKSND tỉnh Quảng Ngãi vừa công bố và trao các quyết định bổ nhiệm các ngạch Kiểm sát viên cho các đồng chí đã trúng tuyển kỳ thi tuyển các ngạch Kiểm sát viên đợt 2 năm 2023.

Theo đó, có 4 công chức được bổ nhiệm Kiểm sát viên trung cấp gồm đồng chí Phan Văn Khai - Viện trưởng VKSND huyện Sơn Tây, Võ Duy Khải – KSV sơ cấp Phòng 1, Nguyễn Thị Hà – KSV sơ cấp Phòng 7, Nguyễn Thị Kim Quý – KSV sơ cấp Phòng 9. Có 5 công chức là Kiểm tra viên các huyện được bổ nhiệm Kiểm sát viên sơ cấp gồm các đồng chí Lê Văn Minh, Đặng Ngọc Hoàng, Tạ Ngọc Triết, Lê Minh Huy, Lê Thị Kim Liên. Các quyết định bổ nhiệm Kiểm sát viên có hiệu lực kể từ ngày 16/2/2024.

leftcenterrightdel
 Lãnh đạo VKSND tỉnh Quảng Ngãi chúc mừng các đồng chí vừa được bổ nhiệm.

Phát biểu chỉ đạo và giao nhiệm vụ, đồng chí Phạm Thị Kim Liên - Bí thư Ban cán sự đảng, Viện trưởng VKSND tỉnh Quảng Ngãi thay mặt Ban cán sự đảng, lãnh đạo đơn vị chúc mừng 9 đồng chí vừa được bổ nhiệm. Đồng chí Viện trưởng VKSND Quảng Ngãi đề nghị, với vai trò là Kiểm sát viên, các đồng chí cần thể hiện bản lĩnh, độc lập và chịu trách nhiệm về quyết định của mình trong thực hiện nhiệm vụ được giao.

Đồng thời phải luôn rèn luyện, phấn đấu, học hỏi nhiều hơn nữa để nâng cao kỹ năng nghiệp vụ; giữ gìn phẩm chất đạo đức, đoàn kết nội bộ để cùng với tập thể lãnh đạo đơn vị hoàn thành tốt thực hiện nhiệm vụ chính trị của Ngành và nhiệm vụ của Kiểm sát viên. Luôn nhớ đến lời dạy của Bác Hồ đối với ngành Kiểm sát nhân dân với 8 chữ “Công minh- Chính trực- Khách quan- Thận  trọng- Khiêm tốn”.

leftcenterrightdel
 Các đồng chí Kiểm sát viên  vừa được bổ nhiệm tuyên thệ.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, đồng chí Phan Văn Khai – KSV trung cấp, Viện trưởng VKSND huyện Sơn Tây, đại diện cho 9 Kiểm sát viên được bổ nhiệm, cảm ơn Ban cán sự  đảng, lãnh đạo VKSND tỉnh Quảng Ngãi, lãnh đạo đơn vị cùng tập thể công chức trong đơn vị luôn quan tâm, giúp đỡ, tạo điều kiện cho các đồng chí trong thời gian qua.

Đồng chí hứa với cương vị mới các Kiểm sát viên sẽ cùng tập thể đơn vị tiếp tục giữ vững đoàn kết, chấp hành nghiêm túc mọi sự phân công nhiệm vụ của lãnh đạo Viện; từng đồng chí sẽ nỗ lực, phấn đấu, học tập, rèn luyện để từng bước đáp ứng với nhiệm vụ được giao.

Xuân Nha