leftcenterrightdel
 Đồng chí Trương Văn Nghị, Viện trưởng VKSND tỉnh Long An trao tặng quà cho Ban lãnh đạo UBND  huyện Châu Thành.

Nhằm góp phần san sẻ phần nào những khó khăn trong công tác phòng chống dịch tại địa phương, VKSND tỉnh Long An trao tặng huyện Châu Thành 1 tấn gạo cùng số tiền 10 triệu đồng. Dịp này, đồng chí Trương Văn Nghị cũng có những chia sẻ, động viên tinh thần, ủng hộ những khó khăn trong công tác phòng chống dịch của huyện trong thời gian sắp tới.

Được biết tính đến thời điểm hiện tại huyện Châu Thành đang là vùng có mức nguy cơ cao với 283 ca nhiễm, trong đó có 111 ca mắc cộng đồng, số còn lại được phát hiện trong khu phong tỏa (75 ca), khu cách ly tập trung (54 ca), được sàng lọc tại bệnh viện (14 ca), khu nhà trọ (29 ca).

Toàn huyện đã có nhiều nỗ lực tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch, siết chặt, thực hiện nghiêm ngặt Chỉ thị 16, có nhiều chính sách rà soát, hỗ trợ người dân gặp khó khăn trên địa bàn.

leftcenterrightdel
 Đoàn viên thanh niên hỗ trợ vận chuyển gạo trao tặng đơn vị.

Bên cạnh đó tình hình tiêu thụ nông sản của huyện cũng chịu ảnh hưởng của dịch bệnh nên trước đó cán bộ VKSND tỉnh Long An cũng đã chung tay hỗ trợ tiêu thụ thanh long và các nông sản khác bị tồn đọng, giải quyết phần nào gánh nặng của người dân.

Công cuộc chống dịch đang bước vào những giai đoạn đầy cam go, thử thách đòi hỏi sự chung sức đồng lòng từ mọi phía. Với mong muốn phần nào đồng hành, san sẻ những khó khăn trong tình hình dịch bệnh phức tạp, góp phần là hậu phương vững chắc cho tiền tuyến, thời gian qua VKSND tỉnh Long An đã và đang tiếp tục phát huy, lan tỏa những hoạt động hướng tới cộng đồng trên địa bàn tỉnh.

Hoài Nhi - Nho Thanh