Buổi gặp mặt là dịp để ôn lại truyền thống vẻ vang của VKSND tỉnh Hà Nam, tri ân các thế hệ đi trước, phát huy những thành tích đã đạt được, đoàn kết, ra sức thi đua, không ngừng phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong thời gian tới.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Trần Thế Kính – Viện trưởng VKSND tỉnh phát biểu tại buổi gặp mặt.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Trần Thế Kính - Viện trưởng VKSND tỉnh đã báo cáo tóm tắt những kết quả nổi bật của ngành KSND tỉnh Hà Nam đạt được trong năm 2023. 

Đồng chí mong rằng thời gian tới các đồng chí cán bộ hưu trí sẽ tiếp tục quan tâm đến ngành KSND, đóng góp những ý kiến tâm huyết, kinh nghiệm quý báu của mình để giúp đơn vị ngày càng vững mạnh.

leftcenterrightdel
 Quang cảnh buổi gặp mặt.

Nhân dịp năm mới, thay mặt tập thể lãnh đạo VKSND tỉnh, đồng chí Trần Thế Kính chúc các đồng chí nguyên lãnh đạo, cán bộ, công chức VKSND tỉnh Hà Nam dồi dào sức khoẻ, gia đình hạnh phúc và có nhiều niềm vui trong cuộc sống; đồng thời trao tặng 30 triệu đồng để hỗ trợ hoạt động của Ban liên lạc hưu trí VKSND tỉnh và trao quà mừng thọ đối với cán bộ hưu trí cao tuổi.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Lãnh đạo VKSND tỉnh Hà Nam chụp ảnh lưu niệm cùng các đồng chí nguyên là lãnh đạo VKSND tỉnh.

Đồng chí Phạm Đức Thắng - nguyên Viện trưởng VKSND tỉnh Hà Nam thay mặt các đồng chí cán bộ hưu trí gửi lời cảm ơn và bày tỏ niềm xúc động trước sự quan tâm của tập thể Ban cán sự đảng, lãnh đạo VKSND tỉnh Hà Nam, đồng thời mong muốn các đồng chí tiếp tục phát huy các truyền thống tốt đẹp để đạt được nhiều thành tích cao hơn nữa trong thời gian tới.

Lan Chi