Nhân dịp năm học mới 2021 - 2022, Phòng kiểm sát việc tạm giữ, tạm giam và thi hành án (Phòng 8), VKSND tỉnh Điện Biên phối hợp với Ban Chỉ huy quân sự TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên đã tổ chức trao tặng 20 suất quà, trị giá 6 triệu đồng cho các học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Trong đó, tặng 10 suất quà cho học sinh Trường mầm non Họa Mi và 10 suất quà cho học sinh Trường Tiểu học Hoàng Văn Nô thuộc xã Thanh Minh, thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên. 

leftcenterrightdel
Món quà sẽ tiếp thêm nghị lực để các em khắc phục khó khăn, vươn lên trong học tập. 

Trường mầm non Họa Mi và Trường Tiểu học Hoàng Văn Nô là những trường thuộc diện khó khăn của TP Điện Biên Phủ. Hầu hết các em là người dân tộc Mông và Khơ Mú, nhiều gia đình không có điều kiện đóng góp cho các em được ăn ngủ bán trú tại trường.

Đây là hoạt động nhằm lan toả tình yêu thương, chia sẻ, động viên các em học sinh đến trường, tiếp thêm nghị lực để các em khắc phục khó khăn, vươn lên trong học tập, trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

leftcenterrightdel
Đoàn xã hội từ thiện và các em nhỏ.

Đón nhận quà, đại diện Ban Giám hiệu hai trường đã gửi lời cảm ơn hai đơn vị đã cùng nhà trường và gia đình các học sinh khắc phục khó khăn để tạo môi trường học tập, rèn luyện tốt nhất cho các em, phát huy kết quả đạt được góp phần vào thành tích chung của ngành Giáo dục tỉnh Điện Biên.

Quàng Linh