* VKSND tỉnh Lai Châu: Chiều ngày 21/2/2024, VKSND tỉnh Lai Châu tổ chức Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm chức danh Kiểm sát viên trung cấp, Kiểm sát viên sơ cấp cho các đồng chí đã trúng tuyển trong kỳ thi tuyển chọn chức danh Kiểm sát viên đợt 2 năm 2023. Đồng chí Nguyễn Hồng Quân, Bí thư Ban cán sự đảng, Viện trưởng VKSND tỉnh dự và chủ trì buổi Lễ.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Nguyễn Hồng Quân, Viện trưởng VKSND tỉnh trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng các đồng chí Kiểm sát viên vừa được bổ nhiệm.

Tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Đăng Đản, Phó Trưởng phòng Tổ chức cán bộ công bố các Quyết định của Viện trưởng VKSND tối cao về việc bổ nhiệm chức danh Kiểm sát viên trung cấp đối với 7 đồng chí, Kiểm sát viên sơ cấp đối với 6 đồng chí đang công tác tại VKSND hai cấp tỉnh Lai Châu. Các quyết định có hiệu lực kể từ ngày 16/2/2024.

Phát biểu giao nhiệm vụ, đồng chí Nguyễn Hồng Quân, Viện trưởng VKSND tỉnh chúc mừng các đồng chí được bổ nhiệm chức danh Kiểm sát viên và ghi nhận quá trình rèn luyện, phấn đấu, đóng góp của các đồng chí đối với sự phát triển của Ngành và đơn vị. Đồng chí đề nghị các đồng chí được bổ nhiệm cần nhận thức rõ những nhiệm vụ, quyền hạn và trách nhiệm của người Kiểm sát viên; tiếp tục nỗ lực cố gắng phát huy những thành tích đã đạt được, phấn đấu cùng tập thể đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của Ngành KSND tỉnh Lai Châu và của địa phương.

leftcenterrightdel
 Các đồng chí được bổ nhiệm Kiểm sát viên trung cấp, Kiểm sát viên sơ cấp tuyên thệ.

Thay mặt cho các Kiểm sát viên được bổ nhiệm, đồng chí Nguyễn Bá Đoàn, Kiểm sát viên trung cấp VKSND tỉnh phát biểu tiếp thu các ý kiến chỉ đạo của đồng chí Viện trưởng VKSND tỉnh. Đồng chí hứa trên cương vị với chức danh pháp lý mới sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ của Ngành ngày càng phát triển, vững mạnh.

* VKSND tỉnh Nghệ An: Chiều ngày 20/2/2024, VKSND tỉnh Nghệ An tổ chức Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm Kiểm sát viên sơ cấp. Đồng chí Tôn Thiện Phương, Bí thư Ban cán sự đảng, Viện trưởng VKSND tỉnh dự và chủ trì buổi Lễ.

Tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Đăng Thông, Trưởng phòng Tổ chức cán bộ đã công bố các Quyết định của Viện trưởng VKSND tối cao về việc bổ nhiệm chức danh Kiểm sát viên sơ cấp đối với 8 đồng chí đang công tác tại VKSND hai cấp tỉnh Nghệ An. Thời hạn bổ nhiệm là 5 năm, kể từ ngày 16/2/2024.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Tôn Thiện Phương - Viện trưởng VKSND tỉnh phát biểu giao nhiệm vụ.

Phát biểu giao nhiệm vụ, đồng chí Tôn Thiện Phương, Viện trưởng VKSND tỉnh chúc mừng thành tích mà 8 đồng chí đã đạt được, đây là vinh dự của bản thân và gia đình các đồng chí. Trên cương vị mới, yêu cầu các đồng chí Kiểm sát viên thực hiện đúng với lời tuyên thệ; thực hiện đầy đủ, nghiêm túc nhiệm vụ, quyền hạn, phấn đấu, rèn luyện để nâng cao hơn nữa phẩm chất, năng lực chuyên môn của Kiểm sát viên góp phần xây dựng Ngành ngày càng vững mạnh.

leftcenterrightdel
 Lãnh đạo VKSND tỉnh Nghệ An chụp ảnh lưu niệm cùng các đồng chí được bổ nhiệm.

Thay mặt các đồng chí mới được bổ nhiệm, đồng chí Trần Văn Phú, Kiểm sát viên sơ cấp VKSND huyện Thanh Chương phát biểu cảm ơn sự quan tâm của tập thể Ban cán sự đảng, lãnh đạo VKSND tỉnh đã tạo điều kiện để các đồng chí được rèn luyện, học tập, đồng thời tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của đồng chí Viện trưởng, không ngừng trau dồi, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

* VKSND tỉnh Bắc Giang: Ngày 20/2/2024, VKSND tỉnh Bắc Giang tổ chức Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm chức danh Kiểm sát viên cho các đồng chí đang công tác tại VKSND 2 cấp tỉnh Bắc Giang. Dự và chủ trì buổi Lễ có đồng chí Nguyễn Văn Lượng, Phó Bí thư Ban cán sự đảng, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh.

Tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Thị Kim Huyền, Trưởng phòng Tổ chức cán bộ đã công bố các Quyết định của Viện trưởng VKSND tối cao về việc bổ nhiệm 1 đồng giữ chức danh Kiểm sát viên trung cấp và 6 đồng chí giữ chức danh Kiểm sát viên sơ cấp. Các quyết định có hiệu lực kể từ ngày 16/2/2024.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Nguyễn Văn Lượng, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Bắc Giang trao Quyết định cho các đồng chí Kiểm sát viên vừa được bổ nhiệm.

Thay mặt Ban cán sự đảng, lãnh đạo VKSND tỉnh, đồng chí Nguyễn Văn Lượng, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Bắc Giang trao đã trao Quyết định, chúc mừng cho các đồng chí mới được bổ nhiệm chức danh Kiểm sát viên trung cấp, Kiểm sát viên sơ cấp và đánh giá cao kết quả các đồng chí đã đạt được trong kỳ thi tuyển chọn Kiểm sát viên vừa qua do VKSND tối cao tổ chức.

Đồng chí Phó Viện trưởng nhấn mạnh, với trọng trách mới các tân Kiểm sát viên cần tiếp tục phát huy thành tích, không ngừng học tập nâng cao trình độ chuyên môn xứng đáng với sự tin tưởng, tín nhiệm của Đảng, Nhà nước, Nhân dân và của Ngành.

leftcenterrightdel
 Lãnh đạo VKSND tỉnh Bắc Giang chụp ảnh lưu niệm cùng các đồng chí được bổ nhiệm.

Tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Thị Việt Anh, Kiểm sát viên trung cấp đại diện cho các đồng chí được bổ nhiệm giữ chức danh Kiểm sát viên đọc lời tuyên thệ và phát biểu nhận nhiệm vụ, trên cương vị mới các đồng chí hứa sẽ cố gắng phấn đấu, không ngừng trau dồi học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn cùng tập thể đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

P.V