leftcenterrightdel
 Lãnh đạo và cán bộ hai đơn vị tham dự Hội nghị. Ảnh: Mạnh Hùng

Tham dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Tuân, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Than Mạo Khê cùng tập thể Ban Giám đốc, Trưởng, Phó các phòng, ban, quản đốc các phân xưởng và một số cán bộ làm chuyên môn; về phía VKSND thị xã Đông Triều có đồng chí Nguyễn Văn Thạnh, Bí thư chi bộ,  Viện trưởng VKSND thị xã Đông Triều cùng hai đồng chí Phó Viện trưởng Đỗ Văn Dũng, Dương Thị Thúy Đào và các Kiểm sát viên, chuyên viên.

Trong những năm qua, VKSND thị xã Đông Triều luôn chú trọng nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ giỏi về nghiệp vụ, vững về chính trị. Công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật là một trong những hoạt động quan trọng tại đơn vị. Những kết quả tích cực trong công tác này đã nâng cao ý thức pháp luật của người dân, góp phần phòng ngừa hiệu quả vi phạm pháp luật, tội phạm.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Nguyễn Văn Thạnh, Viện trưởng VKSND thị xã Đông Triều tuyên truyền về Luật phòng, chống tham nhũng tại Hội nghị. Ảnh: Mạnh Hùng

Tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Thạnh, Viện trưởng VKSND thị xã Đông Triều trực tiếp truyền đạt, phổ biến nội dung pháp luật về Luật phòng, chống tham nhũng, một số tội phạm về tham nhũng, tiêu cực, kinh tế liên quan đến chức vụ…  Đồng chí Nguyễn Văn Thạnh cũng đưa ra những ví dụ minh họa bằng những vụ án cụ thể đã và đang xảy ra trên thực tế nên rất dễ hiểu và sinh động, thu hút được sự quan tâm của toàn thể Lãnh đạo và cán bộ, công nhân viên của Công ty Than Mạo Khê. Không khí hội nghị tuyên truyền pháp luật đã diễn ra rất sôi nổi với nhiều câu hỏi hay và những giải đáp dễ hiểu, gắn liền với thực tiễn.

leftcenterrightdel
 Quang cảnh Hội nghị. Ảnh: Mạnh Hùng

Khép lại hội nghị tuyên truyền, đồng chí Nguyễn Văn Tuân, Giám đốc Công ty Than Mạo Khê bày tỏ sự cảm kích, đồng thời, tiếp thu những kiến thức mà đồng chí Nguyễn Văn Thạnh đã chia sẻ trong hội nghị nhằm nâng cao ý thức pháp luật cho tập thể lãnh đạo cùng các cán bộ, công nhân viên của công ty.

Buổi tuyên truyền pháp luật có hiệu quả thiết thực trong công tác quản lý, tổ chức sản xuất của đơn vị và nâng cao nhận thức pháp luật cho cán bộ, người lao động công tác tại Công ty Than Mạo Khê, đồng thời bảo đảm sự gắn kết chặt chẽ trong công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật giữa VKSND thị xã Đông Triều với các doanh nghiệp trên địa bàn.

Đỗ Dũng