Thông qua ban lãnh đạo bệnh viện, đồng chí Nguyễn Đồng Tình - Viện trưởng VKSND huyện Trần Văn Thời thay mặt đơn vị gửi lời thăm hỏi sức khỏe, động viên và gửi tặng 33 phần quà đến các bệnh nhân đang điều trị COVID-19 tại bệnh viện ĐKKV Trần Văn Thời.

leftcenterrightdel
Đồng chí Nguyễn Minh Luận - Phó giám đốc BVĐK đại diện nhận quà của VKSND huyện Trần Văn Thời trao tặng cho các bệnh nhân COVID-19 

leftcenterrightdel
Quà của công chức, người lao động VKSND huyện Trần Văn Thời trao tặng cho các bệnh nhân đang điều trị bệnh COVID-19 

Tuy những phần quà có giá trị không lớn nhưng đây là tấm lòng của tập thể công chức, người lao động của đơn vị, thể hiện sự quan tâm chia sẻ để tiếp thêm sức mạnh, niềm tin cùng nhau bước qua đại dịch. Đồng chí Viện trưởng VKSND huyện Trần Văn Thời hy vọng những phần quà trao tặng sẽ giúp các bệnh nhân đang điều trị có thêm động lực, giữ vững lạc quan để sớm vượt qua bệnh tật và trở về với gia đình.

Bênh cạnh đó, đồng chí Nguyễn Đồng Tình cũng gửi lời thăm hỏi động viên và mong đội ngũ y - bác sĩ, đặc biệt là lực lượng trực tiếp điều trị cho bệnh nhân COVID-19 tại bệnh viện luôn mạnh khỏe, tiếp tục phát huy những kết quả đạt được trong công tác điều trị để góp phần cùng địa phương chung tay đẩy lùi dịch bệnh.

Tại buổi tiếp nhận, đại diện lãnh đạo bệnh viện, đồng chí Nguyễn Minh Luận - Phó Giám đốc Bệnh viện ĐKKV Trần Văn Thời đã bày tỏ lòng cảm ơn đến tập thể lãnh đạo và cán bộ VKSND huyện Trần Văn Thời đã quan tâm và chung tay cùng với bệnh viện trong công tác hỗ trợ, giúp đỡ các bệnh nhân COVID-19 đang điều trị tại đây, cũng như mong muốn sẽ tiếp tục đồng hành cùng VKSND huyện Trần Văn Thời trong hoạt động phòng chống dịch tại địa phương trong thời gian tới.

Huỳnh Trang - Việt An