Thấu hiểu những khó khăn, vất vả của các lực lượng tuyến đầu tham gia phòng, chống dịch, ngày 27/10 Đoàn công tác của VKSND TP Kon Tum, tỉnh Kon Tum do đồng chí Y Hồng Vân, Trịnh Thị Thúy - Phó Viện trưởng VKSND TP Kon Tum dẫn đầu đã đến thăm, động viên và tặng quà tại chốt kiểm soát dịch COVID-19 tổ 6 (khu vực đường Hà Huy Tập, phường Quang Trung, TP Kon Tum).

leftcenterrightdel
VKSND thành phố Kon Tum thăm hỏi, tặng quà tại chốt kiểm soát
phòng, chống dịch COVID-19 tại phường Quang Trung. 

Tại đây, lãnh đạo và cán bộ VKSND TP Kon Tum đã gửi lời thăm hỏi, động viên đến các cán bộ, chiến sỹ, nhân viên y tế, đồng thời chia sẻ những khó khăn, vất vả khi làm nhiệm vụ tuyến đầu phòng, chống dịch.

Bên cạnh đó, Đoàn công tác của VKSND TP Kon Tum đã trao các phần quà là nhu yếu phầm thiết yếu để hỗ trợ các lực lượng làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát.

Tại buổi làm việc, đại diện lực lượng làm nhiệm vụ trực tại chốt kiểm soát phòng, chống dịch COVID-19 đã thông tin về tình hình kiểm soát dịch bệnh trên địa bàn. Đồng thời, bày tỏ sự trân trọng, cảm ơn sâu sắc đến đồng chí lãnh đạo cùng công chức và người lao động của VKSND TP Kon Tum đã kịp thời quan tâm, chia sẻ, động viên. Đây sẽ là nguồn động lực để các lực lượng tại chốt tiếp tục tăng cường công tác kiểm soát, đầy lùi dịch bệnh, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tính đến ngày 27/10 tại tỉnh Kon Tum đã ghi nhận 222 trường hợp mắc COVID-19, trong đó có 15 ca mắc COVID-19 trong cộng động, hiện đang điều trị 138 trường hợp và 84 trường hợp đã được xuất viện./.

Đức Tài