leftcenterrightdel
 Trồng cây bóng mát tại đường vào khu 7, xã Cự Thắng.

Với tiêu chí phát huy sức mạnh tổng hợp của hệ thống chính trị tham gia chung tay, góp sức xây dựng nông thôn trù phú, ấm no, văn minh, hiện đại, giữ vững bản sắc văn hóa và an ninh trật tự tại địa phương, Trong tháng 3/2022, tập thể lãnh đạo, cán bộ của VKSND huyện Thanh Sơn đã cùng nhau đóng góp công sức xây dựng vườn hoa và khu vui chơi cho trẻ em tại Nhà văn hóa khu Chiềng, xã Địch Quả, huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ.

Tiếp nối tinh thần chung sức xây dựng nông thôn mới, ngày 20/3/2022, tập thể lãnh đạo, cán bộ của VKSND  huyện Thanh Sơn đã ủng hộ toàn bộ số cây giống, tham gia đắp lề đường, trồng cây bóng mát, vệ sinh môi trường, đường làng, ngõ xóm tại khu 7, xã Cự Thắng, huyện Thanh Sơn.

Đại diện cho lãnh đạo UBND xã Cự Thắng và tập thể khu dân cư 7, đồng chí Đặng Quốc Bảo - Phó Chủ tịch UBND xã Cự Thắng đã gửi lời cảm ơn đến VKSND huyện Thanh Sơn. Đồng chí Đinh Quốc Bảo bày tỏ, trong thời gian tới, VKSND huyện Thanh Sơn tiếp tục có những chương trình, hoạt động có ý nghĩa với địa phương xã Cự Thắng nói riêng cũng như trên địa bàn huyện Thanh Sơn nói chung để góp phần xây dựng quê hương Thanh Sơn ngày càng giàu đẹp.

leftcenterrightdel
Trao quà cho các em học sinh nghèo vượt khó dịp khai giảng năm học mới (tháng 9/2021). 

Đây là những hoạt động thiết thực, ý nghĩa của VKSND huyện Thanh Sơn nhằm tiếp tục hưởng ứng phong trào thi đua “Cả nước chung sức xây dựng nông thôn mới” gắn với phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau”. Qua đó, thể hiện trách nhiệm của mỗi cán bộ, công chức trong đơn vị, với tinh thần luôn sẵn sàng đồng hành và chia sẻ với người dân chung sức xây dựng nông thôn mới.

Kết quả hoạt động của VKSND huyện Thanh Sơn đã được cấp ủy, chính quyền địa phương và nhân dân tin tưởng, đồng tình ủng hộ, nâng cao được hình ảnh người cán bộ Kiểm sát, đồng thời góp phần tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân đoàn kết, chung sức thay đổi diện mạo nông thôn, phát triển kinh tế - xã hội, phát huy sức mạnh, thực hiện thắng lợi chương trình xây dựng nông thôn mới ở tỉnh Phú Thọ.

Giang Nam