Năm 2022, VKSND huyện Lộc Hà đã nỗ lực phấn đấu hoàn thành vượt mức chỉ tiêu kế hoạch đề ra, phục vụ tốt nhiệm vụ chính trị ở địa phương. Để triển khai tốt nhiệm vụ năm 2023, đơn vị đã tổ chức hội nghị nhằm kiểm điểm, rút kinh nghiệm sâu sắc về kết quả thực hiện kế hoạch công tác kiểm sát năm 2022 và bàn các giải pháp để thực hiện tốt nhiệm vụ năm 2023.

Tại hội nghị, các bộ phận nghiệp vụ đã chỉ ra được những ưu điểm, tồn tại trong từng khâu công tác và đề ra các biện pháp để thực hiện tốt các nhiệm vụ công tác trong năm 2023. Các ý kiến phát biểu đã tập trung làm rõ nguyên nhân của những việc đã làm được, những tồn tại, hạn chế xảy ra trong năm 2022, trách nhiệm của cá nhân, bộ phận có liên quan. Đồng thời thảo luận đề ra các biện pháp cụ thể khắc phục những tồn tại, hạn chế trong thời gian tới.

Kết luận hội nghị, đồng chí Nguyễn Xuân Định - Viện trưởng VKSND huyện Lộc Hà (tỉnh Hà Tĩnh) yêu cầu cán bộ, công chức trong đơn vị phải bám sát nhiệm vụ của Ngành, của địa phương trong năm 2023 để đề ra mục tiêu nhiệm vụ của cá nhân, bộ phận và đơn vị một cách sát thực, hiệu quả. Các bộ phận công tác cần đề ra các biện pháp cụ thể, khắc phục ngay những hạn chế, tồn tại của năm 2022. Chấp hành tuyệt đối kỷ luật, kỷ cương theo quy định, nêu cao tinh thần chủ động trong công tác với quyết tâm và trách nhiệm cao nhất, quyết tâm phấn đấu xây dựng đơn vị, Ngành trong sạch vững mạnh, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023.

                             

Lê Na - VKSND huyện Lộc Hà