Chiều 16/7/2020, VKSND huyện Hương Sơn đã tổ chức tọa đàm kỷ niệm 60 năm thành lập Ngành Kiểm sát nhân dân (26/7/1960 - 26/7/2020).

leftcenterrightdel
Toàn cảnh buổi tọa đàm
leftcenterrightdel
Đồng chí Lê Anh Tuấn – Viện trưởng VKSND huyện phát biểu khai mạc tại buổi tọa đàm.

Phát biểu khai mạc tọa đàm, đồng chí Lê Anh Tuấn – Viện trưởng VKSND huyện nhấn mạnh, đây là dịp để các thế hệ cán bộ của ngành gặp gỡ, trao đổi, ôn lại những kỷ niệm sâu sắc, những kinh nghiệm công tác để tiếp lửa cho các thế hệ trẻ để có thể tiếp bước, phát huy truyền thống tinh thần đoàn kết, trách nhiệm xây dựng ngành Kiểm sát nhân dân huyện ngày càng vững mạnh.

Tại buổi Tọa đàm các thế hệ cán bộ, Kiểm sát viên đã trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm công tác, làm việc và học tập ở mỗi vị trí khác nhau; các bài học thông qua những câu chuyện, kỷ niệm sâu sắc trong quá trình thực hiện nhiệm vụ thực hành quyền công tố và kiểm sát hoạt động tư pháp, góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn. 

leftcenterrightdel
 

Phát biểu tại tọa đàm, các cán bộ trẻ của ngành Kiểm sát khẳng định sẽ nỗ lực phấn đấu, kế thừa những thành tích mà thế hệ cha anh đã xây dựng; thường xuyên quán triệt và thực hiện nghiêm chỉnh lời dạy của Bác Hồ đối với cán bộ Kiểm sát là phải: “Công minh, chính trực, khách quan, thận trọng, khiêm tốn”; quyết tâm nỗ lực hết mình, đem tất cả tinh thần và trí tuệ, sức trẻ, lòng nhiệt huyết, tài năng và sự sáng tạo để phục vụ cho Ngành.

Trong thời gian tới, bên cạnh những thuận lợi còn không ít những khó khăn, thách thức nhưng tin tưởng rằng với truyền thống 60 năm xây dựng và phát triển, ngành Kiểm sát nhân dân nói chung và VKSND huyện Hương Sơn nói riêng sẽ tiếp tục thực hiện thắng lợi những nhiệm vụ chính trị mà Đảng, Nhà nước, Nhân dân giao phó; thực hiện tốt công cuộc cải cách tư pháp trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, tích cực hội nhập, xây dựng xã hội dân chủ, công bằng, văn minh.

Được biết tính từ năm 2014 lại đây, VKSND huyện Hương Sơn đã quyên góp được trên 50 triệu đồng, đóng góp trên 500 ngày công để giúp để giúp một số xã trên địa bàn huyện Hương Sơn xây dựng nông thôn mới và về đích nông thôn mới.

leftcenterrightdel
Các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ, các tổ chức chính trị xã hội huyện Hương Sơn đã đến tặng hoa chúc mừng cán bộ, công chức VKSND huyện Hương Sơn nhân kỷ niệm 60 năm ngày thành lập ngành Kiểm sát nhân dân (26/7/1960 - 26/7/2020). 
leftcenterrightdel
Lãnh đạo Công an huyện Hương Sơn tặng hoa chúc mừng đồng chí Viện trưởng và các đồng chí nguyên Viện trưởng VKSND huyện Hương Sơn qua các thời kỳ.
leftcenterrightdel
Đại diện lãnh đạo Công an huyện Hương Sơn và các đội nghiệp vụ tặng hoa chúc mừng 60 năm thành lập ngành Kiểm sát nhân dân.
Ánh Dương - Tú Anh