Ngày 27/8, VKSND tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức khen thưởng đột xuất cho Ban chấp hành Chi đoàn và 10 đoàn viên vì có những thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch bệnh COVID – 19.

leftcenterrightdel
Thay mặt lãnh đạo đơn vị đồng chí Đinh Quang Cử - Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Đắk Lắk trao tặng Giấy khen của Viện trưởng VKSND tỉnh cho các đoàn viên có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch COVID-19. 

Thay mặt lãnh đạo đơn vị đồng chí Đinh Quang Cử - Phó Viện trưởng VKSND tỉnh trao tặng giấy khen của Viện trưởng VKSND tỉnh cho các đoàn viên có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Theo đó, trong 6 tháng đầu năm 2020, tình hình dịch bệnh COVID-19 phát sinh và lây lan đã ảnh hưởng rất lớn đến tình hình kinh tế, xã hội của cả nước nói chung và của tỉnh Đắk Lắk nói riêng. Đặc biệt, với việc giãn cách xã hội 2 lần tại TP Buôn Ma Thuột đã làm một số người dân có hoàn cảnh khó khăn đối diện với nhiều gánh nặng mưu sinh.

leftcenterrightdel
Trao tặng Giấy khen cho 1 tập thể có những thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch bệnh         COVID – 19.

Với tinh thần “không để ai bị bỏ lại phía sau trong đại dịch”, Chi đoàn VKSND tỉnh đã xây dựng kế hoạch và thực hiện thành công nhiều chương trình có ý nghĩa, tạo sức lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng, góp phần nâng cao vị thế, hình ảnh người cán bộ Kiểm sát. Cụ thể, chương trình giải cứu dưa hấu, ủng hộ các tỉnh bị hạn hán và xâm ngập mặn, ủng hộ quỹ phòng, chống COVID- 19, đóng góp 1 tấn gạo nhằm hỗ trợ cho hoạt động của cây ATM gạo, tổ chức chương trình “bữa sáng 0 đồng” với 2.750 suất ăn trị giá hơn 30 triệu đồng…

Với những kết quả đạt được, Thường trực Hội đồng thi đua khen thưởng VKSND tỉnh đã xem xét, đề nghị và được Viện trưởng VKSND tỉnh chấp thuận, khen thưởng đột xuất 1 tập thể (Chi đoàn VKSND tỉnh) và 10 cá nhân, là những đoàn viên thanh niên của Chi đoàn vì có những thành tích xuất sắc trong công tác này.

Một số hình ảnh các đoàn viên chi đoàn VKSND tỉnh Đắk Lắk hoạt động nhiều chương trình có ý nghĩa trong công tác phòng, chống dịch COVID-19.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
Chi đoàn VKSND tỉnh Đắk Lắk đóng góp 1 tấn gạo nhằm hỗ trợ cho hoạt động của cây ATM gạo nghĩa tình cho người dân có hoàn cảnh khó khăn.
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
Chi đoàn VKSND tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức chương trình “bữa sáng 0 đồng” với 2.750 suất ăn trị giá hơn 30 triệu đồng.

Chính Cương