VKSND TP Cần Thơ:

Chiều 20/10, VKSND TP Cần Thơ tổ chức họp mặt kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930- 20/10/2020).

Dự lễ kỷ niệm có đồng chí Huỳnh Văn Ri - Viện trưởng VKSND thành phố, các đồng chí trong Ban lãnh đạo Viện; đại diện lãnh đạo các tổ chức đoàn thể: Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Chi hội Luật gia cùng toàn thể nữ công chức và người lao động đang công tác tại VKSND TP Cần Thơ.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Huỳnh Văn Ry phát biểu tại buổi Lễ.

Tại buổi họp mặt, các đồng chí đã cùng xem phóng sự “Khát vọng phù sa” do Trung ương Hội LHPN Việt Nam thực hiện, ôn lại truyền thống vẻ vang của Hội LHPN Việt Nam nói chung, phụ nữ thành phố Cần Thơ nói riêng và những thành tựu nổi bật gắn liền với nữ công chức của Ngành kiểm sát hai cấp TP Cần Thơ trong suốt thời gian qua.

Trải qua 90 năm, dưới sự lãnh đạo của Đảng, Hội LHPN Việt Nam đã không ngừng phát triển và trở thành tổ chức chính trị - xã hội rộng khắp, vận động các tầng lớp phụ nữ phát huy truyền thống yêu nước, đoàn kết, đóng góp tài năng, trí tuệ cho công cuộc đấu tranh giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Huỳnh Văn Ry tặng giấy khen cho các cá nhân.

Phát huy truyền thống đó, những năm qua chị em phụ nữ thuộc VKSND TP Cần Thơ luôn phát huy rõ nét vai trò nhiệm vụ được giao, luôn “giỏi việc nước, đảm việc nhà”, góp phần vào thành tích chung của đơn vị. Đặc biệt, có nhiều cá nhân nữ đã và đang giữ những chức vụ chủ chốt của VKSND hai cấp thành phố, nhiều chị đã đạt được những thành tích xuất sắc trong công việc được các cấp khen thưởng.

Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Huỳnh Văn Ri – Viện trưởng VKSND TP Cần Thơ chúc các chị, em luôn khỏe, trẻ và có nhiều đóng góp hơn nữa cho Ngành, cũng như là điểm tựa vững chắc của mỗi gia đình. Mong các chị, em tiếp tục phát huy những thành tích đạt được, sáng tạo, tích cực hơn nữa, xứng đáng với 8 chữ vàng mà Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu đã tặng Phụ nữ Việt Nam: “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Lãnh đạo VKSND Tap Cần Thơ và các nữ cán bộ, công chức.

Nhân dịp này, Viện trưởng VKSND TP Cần Thơ cũng tặng 2 Giấy khen cho 2 nữ công chức có nhiều thành tích tiêu biểu trong công tác. Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở VKSND TP Cần Thơ cũng tuyên dương 2 cháu sinh viên (là con của 2 nữ công chức) có thành tích xuất sắc trong học tập.

VKSND tỉnh An Giang:

Chiều ngày 19/10/2020, Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ VKSND tỉnh An Giang phối hợp cùng các Đoàn thể tổ chức họp mặt nhân kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2020).

leftcenterrightdel
Đồng chí Lê Xuân Hải, Viện trưởng VKSND tỉnh An Giang phát biểu. 

Dự buổi họp mặt có đồng chí Lê Xuân Hải - Bí thư Ban cán sự đảng - Viện trưởng VKSND tỉnh, đồng chí Trần Văn Cường - Ủy viên Ban cán sự đảng - Phó Viện trưởng, Trưởng ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ VKSND tỉnh, đồng chí Trần Văn Thìn - Ủy viên Ban cán sự đảng, Phó Viện trưởng, đồng chí Nguyễn Văn Thạnh - Ủy viên Ban cán sự đảng, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh, lãnh đạo các Phòng nghiệp vụ, lãnh đạo VKSND cấp huyện, toàn thể các đồng chí cán bộ nữ và cán bộ, công chức VKSND tỉnh An Giang.

Tại buổi họp mặt, đồng chí Phó Viện trưởng Trần Văn Cường, Trưởng ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ Viện kiểm sát tỉnh đã phát biểu chúc mừng và đánh giá cao vai trò, vị trí và tôn vinh những công sức đóng góp to lớn của chị em cán bộ nữ trong sự nghiệp phát triển ngành Kiểm sát tỉnh An Giang. Chị em cán bộ nữ trong Ngành đã có nhiều cố gắng để hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ trọng tâm và hiện nay nhiều chị đang nắm giữ những cương vị lãnh đạo quan trọng trong ngành Kiểm sát tỉnh An Giang.

leftcenterrightdel
 Các đại biểu dự buổi gặp mặt.

Đồng chí tin tưởng rằng dưới sự quan tâm của Ban cán sự đảng, Đảng ủy, Tập thể Lãnh đạo Viện; cùng với việc thực hiện Nghị quyết số 11-NQ/TW ngày 27/4/2007 của Bộ Chính trị về công tác phụ nữ thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, chị em cán bộ nữ ngành Kiểm sát tỉnh An Giang sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình và đóng góp nhiều hơn trong tiến trình cải cách tư pháp.

Các nữ cán bộ, công chức ngành Kiểm sát tỉnh An Giang đã bày tỏ lời cảm ơn và hứa sẽ cố gắng rèn luyện phẩm chất, năng lực để hoàn thành nhiệm vụ chuyên môn, góp phần cùng đơn vị hoàn thành kế hoạch công tác đã đề ra, xứng đáng với danh hiệu "Giỏi việc nước, đảm việc nhà", xứng đáng với tám chữ vàng mà Bác Hồ đã khen tặng Phụ nữ Việt Nam: "Anh hùng, Bất khuất, Trung hậu, Đảm đang".  

VKSND TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang:

leftcenterrightdel
 Đồng chí Tống Việt Nhân – Phó Viện trưởng, Trưởng Ban vì sự tiến bộ của phụ nữ VKSND Mỹ Tho phát biểu ôn lại truyền thống Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam.

Tại buổi họp mặt kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam của VKSND TP Mỹ Tho, đồng chí Tống Việt Nhân – Phó Viện trưởng, Trưởng Ban vì sự tiến bộ của phụ nữ VKSND Mỹ Tho đã phát biểu ôn lại truyền thống trong suốt chiều dài lịch sử 90 năm của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam đã không ngừng phát triển và trở thành một tổ chức chính trị - xã hội lớn mạnh, rộng khắp, vận động, tập hợp đông đảo các tầng lớp phụ nữ tham gia tích cực và đóng góp xứng đáng vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

leftcenterrightdel
 Chị em phụ nữ VKSND TP Mỹ Tho chụp hình lưu niệm.

Đối với Ngành kiểm sát Tiền Giang nói chung và VKSND TP Mỹ Tho nói riêng, trong những năm qua đóng góp của phụ nữ đã góp phần cùng đơn vị hoàn thành tốt các chỉ tiêu nghiệp vụ mà Ngành đã đề ra.

Qua buổi họp mặt, đồng chí Tống Việt Nhân thay mặt Ban lãnh đạo Viện, gửi lời chúc đến toàn thể nữ cán bộ, kiểm sát viên của đơn vị có nhiều sức khỏe, trẻ đẹp luôn thành công trong sự nghiệp của mình, để tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của Ngành Kiểm sát nhân dân, góp phần xây dựng cơ quan vững mạnh toàn diện./.

Hải Sơn - Phi Sơn - Tiến Mạnh -Thanh Phong - Phi Yến