Tin từ VKSND tỉnh Nghệ An cho biết, vừa qua VKSND huyện Quỳ Châu đã phối hợp với Hội luật gia huyện tuyên truyền pháp luật cho cán bộ và nhân dân bản Minh Châu, xã Châu Hạnh và bản Xẹt 2, xã Châu Thắng huyện Quỳ Châu.

leftcenterrightdel
 Báo cáo viên của VKSND huyện Quỳ Châu trực tiếp tuyên truyền pháp luật.

Tại  buổi tuyên truyền, báo cáo viên của VKSND huyện Quỳ Châu đã tuyên truyền giới thiệu về các nội dung của Luật phòng chống bạo lực gia đình và chuyên đề nhận diện lừa đảo trực tuyến qua mạng.

Báo cáo viên đã chỉ ra các phương thức, thủ đoạn mới của tội phạm này thông qua một số vụ án điển hình xảy ra trên địa bàn tỉnh Nghệ An trong thời gian vừa qua.

leftcenterrightdel
 Đông đảo bà con nhân dân tham gia buổi tuyên truyền.

Thông qua buổi tuyên truyền đã giúp bà con nhân dân bản Minh Châu, xã Châu Hạnh và bản Xẹt 2, xã Châu Thắng huyện Quỳ Châu, tỉnh Nghệ An hiểu, nắm rõ hơn về các quy định của pháp luật liên quan đến trách nhiệm của cá nhân và gia đình trong công tác phòng chống bạo lực gia đình và nhận diện lừa đảo trực tuyến qua mạng.

Qua đó nâng cao ý thức, tinh thần trách nhiệm của người dân trong việc đấu tranh phòng, chống tội phạm, góp phần tích cực đảm bảo an ninh, chính trị, trật tự an toàn xã hội tại địa phương.

P.V