Trước tình hình dịch bệnh Covid 19 đang diễn biến phức tạp trên địa bàn thành phố Đà Nẵng, ngày 4/8, VKSND TP Đà Nẵng đã đến trao tặng Bệnh viện dã chiến Hòa Vang 10 chiếc quạt công nghiệp công suất lớn (trị giá 15.900.000đ) để phục vụ công tác chữa trị cho các bệnh nhân Covid - 19.

leftcenterrightdel
 Đoàn công tác VKSND TP Đà Nẵng trao tặng quà tại Bệnh viễn dã chiến Hòa Vang.

Đây là món quà thể hiện tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách của toàn thể công chức và người lao động trong đơn vị nhằm động viên chia sẻ những khó khăn, thiếu thốn của các y, bác sĩ nơi tuyến đầu trong công tác chống dịch trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.

Ông Bùi Thanh Vinh – Phó giám đốc Bệnh viện dã chiến Hòa Vang chia sẻ: Hiện nay, bệnh viện dã chiến Hòa Vang cùng với bệnh viện Phổi Đà Nẵng và bệnh viện Trung ương Huế là nơi tiếp nhận điều trị những ca mắc Covid – 19 nhằm làm sạch Bệnh viện Đà Nẵng để phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh cho người dân trong thành phố.

Thay mặt đội ngũ y, bác sĩ bệnh viện ông Vinh gửi lời cảm ơn chân thành tới Lãnh đạo, công chức và người lao động của Viện kiểm sát nhân dân thành phố đã quan tâm, chia sẻ với những khó khăn, thiếu thốn của bệnh viện.

Nguyễn Văn Thư - VKSND TP Đà Nẵng