(BVPL) - Sáng ngày 30/3/2017 tại trụ sở VKSNDTC, đồng chí Nguyễn Thị Thủy Khiêm, Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng VKSNDTC đã dự và chủ trì Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó Chánh Thanh tra VKSNDTC. Tham dự buổi Lễ có đại diện lãnh đạo một số đơn vị thuộc VKSNDTC cùng toàn thể lãnh đạo, cán bộ, công chức Thanh tra VKSNDTC.
 
Đồng chí Nguyễn Thị Thủy Khiêm, Phó Viện trưởng VKSNDTC phát biểu tại buổi Lễ
Đồng chí Nguyễn Thị Thủy Khiêm, Phó Viện trưởng VKSNDTC phát biểu tại buổi Lễ
 
Ngày 28/3/2017, Viện trưởng VKSNDTC ký quyết định số 05/QĐ-VKSTC về việc bổ nhiệm đồng chí Phạm Vũ Thắng, Kiểm tra viên, Trưởng phòng giữ chức vụ Phó Chánh Thanh tra VKSNDTC kể từ ngày 1/4/2017. Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Thị Thủy Khiêm, Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng VKSNDTC đã chúc mừng đồng chí Phạm Vũ Thắng được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Chánh Thanh tra VKSNDTC đồng thời nhấn mạnh việc bổ nhiệm này chính là thể hiện sự quan tâm, tin tưởng, tín nhiệm của Ban Cán sự Đảng, Lãnh đạo VKSNDTC đối với đồng chí Phạm Vũ Thắng nói riêng và Thanh tra VKSNDTC nói chung. Đồng chí Phó Viện trưởng VKSNDTC Nguyễn Thị Thủy Khiêm khẳng định, trong thời gian qua, Thanh tra VKSNDTC đã khẳng định được vị trí, vai trò và tầm quan trọng đối với hoạt động của VKSNDTC cũng như của ngành KSND và đã đạt được nhiều kết quả nổi bật. 
 

Phó Viện trưởng VKSNDTC Nguyễn Thị Thủy Khiêm trao quyết định và tặng hoa chúc mừng đồng chí Phạm Vũ Thắng
Phó Viện trưởng VKSNDTC Nguyễn Thị Thủy Khiêm trao quyết định và tặng hoa chúc mừng đồng chí Phạm Vũ Thắng
 
Đồng chí Phó Viện trưởng VKSNDTC Nguyễn Thị Thủy Khiêm tin tưởng và mong muốn, trên cương vị công tác mới của mình, thời gian tới, đồng chí Phạm Vũ Thắng sẽ nỗ lực, cố gắng; phát huy tinh thần đoàn kết, gương mẫu và luôn đề cao trách nhiệm trong công việc để giúp đơn vị ngày càng phát triển, để Thanh tra VKSNDTC ngày càng khẳng định được uy tín, vai trò quan trọng của mình và có những đóng góp tích cực đối với sự phát triển vững mạnh của ngành KSND.     
 
Một số hình ảnh chúc mừng tại buổi Lễ:
 


 
Văn Tình