Ngày 31/8, tại trụ sở cơ quan, Chi bộ Vụ Thực hành quyền công tố và kiểm sát điều tra án trật tự xã hội (Vụ 2), VKSND tối cao đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đảng viên thuộc Chi bộ. Đồng chí Trần Hữu Thanh, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy VKSND tối cao dự và trao Huy hiệu Đảng tại buổi Lễ.

Tham dự buổi Lễ có đồng chí Lê Minh Long, Kiểm sát viên VKSND tối cao, Bí thư Chi bộ, Vụ trưởng Vụ 2, VKSND tối cao; đại diện Văn phòng Đảng uỷ VKSND tối cao cùng tập thể lãnh đạo và toàn thể đảng viên thuộc Chi bộ Vụ 2, VKSND tối cao.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Trần Hữu Thanh, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy VKSND tối cao trao Quyết định tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Phan Xuân Trường.

Tại buổi Lễ, Vụ 2, VKSND tối cao đã công bố Quyết định số 1118-QĐ/ĐUK-HH ngày 6/6/2023 của Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương về việc tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng đợt 19/5/2023 cho đồng chí Phan Xuân Trường, Phó Vụ trưởng, đảng viên thuộc Đảng bộ VKSND tối cao.

Tại buổi Lễ, đồng chí Trần Hữu Thanh, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy VKSND tối cao đã trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng đồng chí Phan Xuân Trường được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy VKSND tối cao Trần Hữu Thanh chúc mừng đồng chí Phan Xuân Trường được vinh dự nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, đồng thời nhấn mạnh, việc nhận Huy hiệu Đảng này thể hiện sự ghi nhận những nỗ lực, cố gắng, đóng góp của đồng chí Phan Xuân Trường đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng. Đây là niềm vinh dự và tự hào của cá nhân đồng chí và cũng là vinh dự, tự hào của Chi bộ Vụ 2, VKSND tối cao nói riêng và của Đảng bộ VKSND tối cao nói chung.

leftcenterrightdel
 Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy VKSND tối caoTrần Hữu Thanh cùng tập thể lãnh đạo Vụ 2 chúc mừng đồng chí Phan Xuân Trường được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy VKSND tối cao Trần Hữu Thanh mong rằng, thời gian tới, đồng chí Phan Xuân Trường tiếp tục nêu cao bản lĩnh, giữ vững phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng; nêu cao tinh thần đoàn kết, tính tiền phong gương mẫu để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng là người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Trước đó, VKSND tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng tặng đồng chí Lê Thị Quỳnh Hoa - Bí thư Ban cán sự đảng - Viện trưởng VKSND tỉnh, đảng viên sinh hoạt tại chi bộ 7 và đồng chí Nguyễn Văn Quyết - Bí thư chi bộ 5, Trưởng phòng 9 VKSND tỉnh, đảng viên sinh hoạt tại chi bộ 5.

Ðến dự, trao tặng Huy hiệu Ðảng, đồng chí Đặng Ngọc Sơn - Ủy viên Ban Chấp hành Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã chúc mừng 2 đồng chí được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Ðảng lần này, đồng thời nhấn mạnh Lễ trao Huy hiệu Ðảng là sự ghi nhận của Đảng đối với mỗi đảng viên có công lao, đóng góp to lớn cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, đây là niềm vinh dự, tự hào và cũng là trách nhiệm của đảng viên đối với Đảng. Đồng chí đề nghị các đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng lần này tiếp tục rèn luyện, phát huy hơn nữa vai trò tiên phong của người đảng viên, gương mẫu, trong sáng, giữ vững truyền thống cách mạng của Đảng và truyền thống của ngành Kiểm sát.

leftcenterrightdel
 2 đảng viên đón nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Đồng chí Đặng Ngọc Sơn cũng bày tỏ mong muốn và tin tưởng Đảng bộ VKSND tỉnh tiếp tục có nhiều đồng chí được nhận huy hiệu cao quý của Đảng hơn nữa, luôn là Đảng bộ trong sạch, vững mạnh đi đầu trong các Đảng bộ, chi bộ trực thuộc Đảng bộ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh.

Tại buổi lễ, đồng chí Lê Thị Quỳnh Hoa và đồng chí Nguyễn Văn Quyết đã phát biểu chia sẻ những kỷ niệm của bản thân trong quá trình cống hiến, phấn đấu cho sự nghiệp của Đảng.
 
Các đồng chí bày tỏ niềm vinh dự, tự hào và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban Thường vụ Đảng ủy Khối, Ban cán sự đảng, Đảng ủy Viện kiểm sát nhân dân tỉnh, các chi bộ và toàn thể cán bộ đảng viên trong Đảng bộ đã quan tâm, giúp đỡ trong suốt quá trình công tác, đồng thời xin hứa dù ở cương vị nào các đồng chí cũng tuyệt đối trung thành với Đảng, Tổ quốc và nhân dân, xứng đáng là người cán bộ ngành Kiểm sát Hà Tĩnh

 

Đắc Thái - Sơn Tiến