Tại buổi Lễ, đồng chí Hồ Ánh Tuyết, Bí thư Đảng ủy đã công bố Quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Đồng Khởi, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ, Bí thư Chi bộ 3, Trưởng phòng Kiểm sát giải quyết các vụ, việc dân sự, vụ án hành chính và những việc khác theo quy định của pháp luật.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Trương Quốc Hải, Bí thư Đảng ủy Khối và đồng chí Hồ Ánh Tuyết, Bí thư Đảng ủy chụp ảnh lưu niệm cùng đồng chí Nguyễn Đồng Khởi.

Thay mặt Đảng ủy Khối, đồng chí Trương Quốc Hải, Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đã trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Đồng Khởi. 

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Phó Bí thư Đảng ủy Khối chúc mừng đồng chí Nguyễn Đồng Khởi vinh dự được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, những đóng góp của đồng chí đã được Đảng ghi nhận, đồng thời động viên đồng chí tiếp tục giữ vững phẩm chất cách mạng, hoàn thành tốt nhiệm vụ của người đảng viên. 

leftcenterrightdel
 Tập thể Ban Chấp hành Đảng bộ VKSND tỉnh chụp ảnh lưu niệm cùng đồng chí Nguyễn Đồng Khởi

Trong không khí trang nghiêm của buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Đồng Khởi xúc động phát biểu, đây là vinh dự và là niềm tự hào của bản thân trong quá trình công tác, tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu trong suốt 30 năm qua, là động lực để bản thân tiếp tục nỗ lực học tập nâng cao trình độ chuyên môn, năng lực công tác, rèn luyện phẩm chất chính trị, đạo đức lối sống, góp phần xây dựng Đảng bộ VKSND tỉnh trong sạch, vững mạnh.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Nguyễn Đồng Khởi phát biểu tại buổi Lễ.
Hoàng Anh - Quốc Thái