Đón tiếp và tham gia buổi làm việc cùng đồng chí Phó Viện trưởng VKSND tối cao có đồng chí Lê Quang Tiến, Bí thư Ban cán sự Đảng, Viện trưởng VKSND tỉnh; các đồng chí Phó Viện trưởng cùng Trưởng các phòng thuộc VKSND tỉnh Đắk Lắk.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Lê Quang Tiến, Viện trưởng VKSND tỉnh báo cáo tóm tắt kết quả công tác 8 tháng năm 2022 của ngành KSND tỉnh Đắk Lắk.

Tại buổi làm việc, đồng chí Viện trưởng VKSND tỉnh đã báo cáo tóm tắt kết quả công tác 8 tháng năm 2022 của ngành KSND tỉnh Đắk Lắk.

Theo đó, VKSND hai cấp đã quán triệt thực hiện có hiệu quả các Nghị quyết của Đảng, của Quốc hội, đặc biệt là Chỉ thị công tác số 01/CT-VKSTC ngày 27/12/2021 của VKSND tối cao về thực hiện chức năng, nhiệm vụ của ngành KSND năm 2022, cũng như tiếp tục thực hiện tốt phương châm “Đoàn kết, đổi mới - Trách nhiệm, kỷ cương - Thực chất, hiệu quả”. Vì vậy, đến thời điểm hiện tại, ngành KSND tỉnh đã đạt và vượt nhiều chỉ tiêu quan trọng; các kiến nghị đều được các cơ quan hữu quan tiếp thu và chấp nhận.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Quang Dũng, Phó Viện trưởng VKSND tối cao ghi nhận, đánh giá cao những kết quả công tác của VKSND hai cấp tỉnh Đắk Lắk trong thời gian qua. Bên cạnh những lời động viên, tâm sự, mong muốn toàn thể cán bộ, công chức, người lao động ngành KSND tỉnh tiếp tục đoàn kết, nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, giữ vững những kết quả đã đạt được, đồng chí cũng có nhiều ý kiến chỉ đạo đối với lãnh đạo VKSND tỉnh trong việc thực hiện chức năng, nhiệm vụ của Ngành tại địa phương; yêu cầu tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong việc thực hiện những định hướng lớn của Ngành trong thời gian tới…

Thay mặt toàn ngành KSND tỉnh Đắk Lắk, đồng chí Viện trưởng VKSND tỉnh chân thành cảm ơn sự quan tâm của Lãnh đạo VKSND tối cao và tiếp thu sâu sắc những ý kiến chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Quang Dũng, Phó Viện trưởng VKSND tối cao, xin hứa sẽ quyết tâm cùng tập thể Ban cán sự, lãnh đạo Viện và các tổ chức đoàn thể của đơn vị vượt qua mọi khó khăn, thử thách, hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu mà Quốc hội và Ngành đã giao, góp phần giữ vững an ninh, chính trị, trật tự an toàn xã hội, phục vụ tốt các nhiệm vụ chính trị tại địa phương./.

Hải Âu