Trước tình hình dịch bệnh COVID -19 bùng phát, diễn biến phức tạp trên địa bàn huyện Quỳnh Lưu và tỉnh Nghệ An, nhằm kịp thời động viên, hỗ trợ các lực lượng đang trực tiếp thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch tại các “điểm nóng” trên địa bàn huyện, VKSND huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) đã có nhiều hoạt động hỗ trợ, chung tay, góp phần cùng địa phương đẩy lùi dịch bệnh.

leftcenterrightdel
VKSND huyện Quỳnh Lưu trao tặng các nhu yếu phẩm tại Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Quỳnh Lưu. 

Chiều ngày 4/8/2021, Viện trưởng VKSND huyện Quỳnh Lưu Nguyễn Thanh Hiến cùng các thành viên đã đến thăm hỏi, động viên và trao một số nhu yếu phẩm cần thiết như: khẩu trang, dung dịch khử khuẩn, sữa và nước uống tại Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Quỳnh Lưu, các điểm trực chốt và khu cách ly của hai xã Quỳnh Giang và Quỳnh Lâm là những địa bàn đang có diễn biến dịch COVID-19 phức tạp nhất của huyện Quỳnh Lưu.

Tiếp đó, sáng ngày 15/8/202, Chi đoàn VKSND huyện Quỳnh Lưu phối hợp với Ban Thường vụ Huyện đoàn ủng hộ kinh phí và tổ chức nấu 150 suất ăn trưa trao tặng cho các lực lượng trực chốt kiểm soát dịch bệnh và người dân đang cách ly tập trung tại xã An Hòa. Mỗi suất ăn đều đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng, thể hiện tấm lòng của các cơ quan, đơn vị để động viên kịp thời lực lượng tuyến đầu chống dịch ở xã An Hòa cố gắng vượt qua khó khăn, làm tốt công tác phòng, chống dịch bệnh COVID - 19.

leftcenterrightdel

VKSND huyện Quỳnh Lưu trao tặng các nhu yếu phẩm tại điểm chốt và khu cách ly y tế. 

Theo Sở Y tế tỉnh Nghệ An, tính từ ngày 13/6 đến sáng ngày 23/8/2021, trên địa bàn toàn tỉnh Nghệ An đã ghi nhận 939 ca mắc COVID-19 ở 21 địa phương, trong đó Quỳnh Lưu có 139 ca. 

Một số hình ảnh hoạt động của VKSND huyện Quỳnh Lưu:

leftcenterrightdel
Ban Thường vụ Huyện đoàn phối hợp với VKSND huyện Quỳnh Lưu ủng hộ kinh phí và tổ chức nấu 150 suất ăn trưa. 
leftcenterrightdel

Xã An Hòa tiếp nhận các suất ăn trưa do Chi đoàn VKSND và Huyện đoàn trao tặng. 

leftcenterrightdel

Đoàn trao các suất ăn tại khu cách ly xã An Hòa. 

leftcenterrightdel
Đoàn trao các suất ăn cho lực lượng trực chốt kiểm dịch tại xã An Hòa. 

 

Trương Thị Giang