Ngày 19/10, Đoàn thanh niên Trường ĐH Kiểm sát Hà Nội đã tham dự Hội nghị tập huấn và tổng kết công tác đoàn trường năm học 2018 - 2019 và triển khai công tác năm học 2019 - 2020 do Đoàn khối các cơ quan Trung ương tổ chức tại Hà Nội.

leftcenterrightdel
 Các đại biểu tham dự Hội nghị.
leftcenterrightdel
 Đại diện Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội đến tham dự Hội nghị.

Tham dự buổi hội nghị, đồng chí Đinh Hoàng Quang - Bí thư Đoàn thanh niên trường ĐH Kiểm sát Hà Nội đã có bài tham luận với chủ đề “Đồng hành cùng đoàn viên thanh niên trong hoạt động học tập và nghiên cứu khoa học”.

Với nội dung gắn với thực tiễn học tập và rèn luyện của đoàn viên, cũng như những lời chia sẻ về những khó khăn mà Đoàn thanh niên gặp phải trong việc đồng hành và đẩy mạnh hoạt động, học tập nghiên cứu của đoàn viên, bài tham luận đã nhận được sự tập trung lắng nghe, sự quan tâm và hưởng ứng của toàn thể đơn vị tham gia.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Đinh Hoàng Quang trình bày tham luận tại Hội nghị.

Tại hội nghị tổng kết công tác Đoàn trường năm học 2018 - 2019, Ban Chấp hành Đoàn khối cơ quan Trung ương đã tặng giấy khen cho 3 tập thể và 6 cá nhân thuộc Đoàn trường ĐH Kiểm sát Hà Nội vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên.

3 tập thể được tặng giấy khen là: Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường ĐH Kiểm sát Hà Nội; Ban Tổ chức - Văn phòng, và Ban Phong trào, Đoàn trường ĐH Kiểm sát Hà Nội.

leftcenterrightdel
Các tập thể và cá nhân Trường ĐHKiểm sát Hà Nội nhận được giấy khen của Đoàn khối các cơ quan trung ương.
6 cá nhận được tặng giấy khen gồm: Đồng chí Lê Ngọc Huyền, Phó Bí thư Đoàn trường; Hà Ngô Vi Hương, Uỷ viên BCH Đoàn trường, Trưởng ban TCVP, Phó Bí thư Chi đoàn Khối phòng; Trần Sỹ Dương, Phó trưởng ban HT&NCKH, Bí thư Chi đoàn Giảng viên 2; Hồ Thị Hồng Liên, Phó Bí thư LCĐ khoá 4, Bí thư Chi đoàn K4C, Nguyên chủ nhiệm CLB Tình nguyện; Trần Ngọc Thảo, Bí thư Chi đoàn K4L và Nguyễn Hoàng Anh, Đội trưởng Đội hát, CLB Nghệ thuật.
Đậu Trang - Vũ Đình Hiếu