leftcenterrightdel
 Đồng chí Phạm Hồng Khải, Bí thư Đoàn cơ sở VKSND TP HCM đại diện các bạn đoàn viên trao lương thực, thực phẩm đến người dân lao động.

Đây là hoạt động phối hợp giữa các bạn Nhóm thiện nguyện, Đoàn thanh niên VKSND TP HCM và Đoàn thanh niên VKSND tỉnh Điện Biên cùng người dân Thành phố chung tay hỗ trợ người dân vùng dịch.

Trước đó, Đoàn thanh niên VKSND tỉnh Điện Biên đã phối hợp với một số nhà hảo tâm quyên góp 1 tấn gạo, gần 500kg bí ngô, khoai sọ; các loại sữa, khẩu trang, kính chống giọt bắn và hơn 350 hộp đồ ăn đóng gói do chính tay các bạn Đoàn thanh niên VKSND tỉnh Điện Biên chế biến và đóng gói.

leftcenterrightdel

Các đoàn viên VKSND tỉnh Điện Biên tự tay chế biến và đóng gói thực phẩm để gửi đến người dân TP HCM. 

Đây chính là những nghĩa cử, tình cảm chân thành của thanh niên VKSND TP HCM và VKSND tỉnh Điện Biên gửi đến với người dân Sài Gòn với mong muốn TP HCM sẽ sớm vượt qua đại dịch COVID-19. 

Anh Kiều Tấn Tiến, trưởng nhóm tình nguyện tại Thành phố Hồ Chí Minh cho biết, số nhu yếu phẩm này sẽ được anh và Nhóm phân chia thành 100 suất, phân bổ đến các hộ dân ở trong khu vực cách ly - phong tỏa đang gặp khó khăn.

Phi Sơn - Phạm Khải