Chi hội Luật gia VKSND tỉnh vừa mới tổ chức thành công Đại hội lần thứ VI, nhiệm kỳ 2024 - 2029.

Tại Đại  hội đã nghe Báo cáo tổng kết công tác nhiệm kỳ 2017-2023 và phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2024-2029 của Chi hội Luật gia VKSND tỉnh Quảng Bình.

Theo đó, với 50 hội viên, chiếm 86,2% công chức, người lao động của VKSND tỉnh, trong 5 năm qua, Chi hội Luật gia VKSND tỉnh Quảng Bình đã phấn đấu, nỗ lực hoạt động và đã đạt được những kết quả tích cực. Sự hoạt động có hiệu quả của Chi hội Luật gia đã giúp cho đơn vị hoàn thành tốt chức năng thực hành quyền công tố và kiểm sát các hoạt động tư pháp, góp phần giữ vững ổn định chính trị, trật tự trị an và an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh; bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của người dân.

Kết quả, hàng năm Chi hội đều được Hội Luật gia Việt Nam và Hội luật gia tỉnh Quảng Bình tặng Bằng khen, giấy khen trong hoạt động Hội.

leftcenterrightdel
 BCH Chi hội nhiệm kỳ mới nhận nhiệm vụ.

Tại Đại hội, Chủ tịch Hội Luật gia tỉnh và lãnh đạo VKSND tỉnh Quảng Bình đã ghi nhận và biểu dương những thành tích của Chi hội Luật gia VKSND tỉnh đạt được trong nhiệm kỳ 2017-2023. Đồng thời đề nghị trong nhiệm kỳ 2024-2029, Chi hội Luật gia VKSND tỉnh tiếp tục phát huy thành tích, hoạt động sôi nổi hơn nữa nhằm đạt và vượt các chỉ tiêu mà nghị quyết Đại hội đề ra; góp phần vào công tác xây dựng pháp luật, tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật và cải cách tư pháp tại địa phương.

Đại hội thống nhất bầu Ban chấp hành nhiệm kỳ 2024-2029, gồm 5 đồng chí, trong đó đồng chí Nguyễn Quốc Tấn – Trưởng phòng 1, tiếp tục giữ chức Chi hội trưởng Chi hội Luật gia VKSND tỉnh Quảng Bình nhiệm kỳ mới.

P.V