Buổi sinh hoạt do đồng chí Nguyễn Đức Thông – Bí thư chi bộ VKSND quận Sơn Trà chủ trì cùng với sự tham gia của toàn thể các đồng chí đảng viên trong chi bộ.

Tại buổi sinh hoạt, các đồng chí trong chi bộ đã nghe phổ biến một số nội dung về tình hình kinh tế chính trị trong và ngoài nước, triển khai một số văn bản hướng dẫn, tuyên truyền của Ban Tuyên giáo Quận ủy Sơn Trà như: Hướng dẫn số 998 ngày 8/2/2023 của Ban Tuyên giáo Quận ủy Sơn Trà về công tác văn hóa, văn nghệ năm 2023; Hướng dẫn số 99 ngày 8/2/2023 của Ban Tuyên giáo Quận ủy Sơn Trà về công tác khoa giáo năm 2023,...

leftcenterrightdel
 Chi bộ VKSND quận Sơn Trà sinh hoạt chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức Hồ Chí Minh. (Ảnh: ĐL)

Đồng chí Lưu Thu Hà – Phó Bí Thư chi bộ  VKSND quận Sơn Trà đã có bài thuyết trình với chủ đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về phát huy giá trị văn hóa, sức mạnh con người Đà Nẵng trong sự nghiệp xây dựng và phát triển TP Đà Nẵng”. Với nội dung bài thuyết trình được chuẩn bị kỹ lưỡng, kết hợp với slide trình chiếu trực quan, sinh động, hình ảnh minh họa thiết thực, sát với nội dung về  giá trị văn hóa, sức mạnh con người Đà Nẵng trong sự nghiệp xây dựng và phát triển TP Đà Nẵng, giới thiệu về các hoạt động văn hóa - văn nghệ được tổ chức bằng nhiều hình thức khác nhau, phù hợp với từng điều kiện thực tiễn qua đó tạo sự hấp dẫn, tăng sức thuyết phục đi vào lòng người, giúp các đồng chí đảng viên dễ tiếp thu nội dung truyền tải.

leftcenterrightdel
 Chi bộ VKSND quận Sơn Trà sinh hoạt chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức Hồ Chí Minh. (Ảnh: ĐL)

Thông qua buổi sinh hoạt đã góp phần tuyên truyền sâu rộng truyền thống lịch sử, văn hóa và cách mạng của dân tộc, những giá trị tốt đẹp về hệ giá trị quốc gia, văn hóa, gia đình và chuẩn mực con người Việt Nam nói chung và con người Đà Nẵng nói riêng, giáo dục tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống của mỗi đảng viên. Từ đó mỗi đảng viên trong đơn vị được khơi dậy mạnh mẽ hơn nữa tinh thần yêu nước, ý chí tự lực, tự cường, tinh thần đoàn kết, khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc.

Đồng thời, hiểu rõ trách nhiệm, nghĩa vụ của cán bộ, đảng viên đang công tác trong ngành Kiểm sát nói chung và cán bộ, đảng viên đang sinh hoạt tại chi bộ VKSND quận Sơn Trà nói riêng trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh là quá trình học tập suốt đời. Bản thân mỗi cán bộ, đảng viên nêu cao tinh thần trách nhiệm, luôn cố gắng phấn đấu, rèn luyện, tu dưỡng đạo đức, lối sống nhằm hoàn thành tốt hơn các nhiệm vụ mà Đảng và nhân dân giao phó, đặc biệt là giữ gìn được các phẩm chất đạo đức cách mạng.

Đặng Thị Lâm – VKSND quận Sơn Trà