Tại buổi làm việc, sau khi đồng chí Lê Thị Tình - Phó Bí thư Chi bộ VKSND huyện Lộc Hà thông qua quyết định, kế hoạch giám sát, nêu lên mục đích của việc giám sát. Các đảng viên được kiểm tra, giám sát cũng đã trình bày báo cáo tự kiểm tra, nêu rõ những kết quả đã đạt được cũng như những hạn chế, tồn tại trong quá trình thực hiện nhiệm vụ được giao, phân tích nguyên nhân và đề ra các giải pháp để hoàn thành tốt nhiệm vụ thời gian tới.

Việc giám sát đối với đảng viên Chi bộ được thực hiện nghiêm túc, đúng theo Điều lệ Đảng và hướng dẫn của Ủy ban kiểm tra Huyện ủy. Trong đó, Chi bộ tập trung kiểm tra, giám sát trong việc thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao, việc thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII và việc học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

leftcenterrightdel
 Chi bộ VKSND huyện Lộc Hà tổ chức kiểm tra, giám sát đối với đảng viên.

Kết luận tại buổi kiểm tra, đồng chí Bí thư Chi bộ đã ghi nhận sự nỗ lực của các đồng chí đảng viên được kiểm tra trong việc thực hiện chức trách, nhiệm vụ của mình để hoàn thành nhiệm vụ chung của cơ quan, cơ bản các đồng chí đều nghiêm túc, trung thực trong việc báo cáo tự kiểm tra.

Bên cạnh những kết quả đã đạt được, các đồng chí đảng viên được kiểm tra cần nghiêm túc rút kinh nghiệm, khắc phục những hạn chế tồn tại, nâng cao hơn nữa tinh thần, trách nhiệm trong công tác chuyên môn, nghiệp vụ, góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh.

Chi bộ VKSND huyện Lộc Hà