(BVPL) - Nhân kỷ niệm 103 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 197 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, ngày 5/3/2013, Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ và Ban Nữ công VKSNDTC đã phối hợp với VKSND tỉnh Vĩnh Phúc  tổ chức buổi giao lưu giữa nữ cán bộ, công chức thuộc VKSNDTC và VKSND tỉnh Vĩnh Phúc.

 

Đồng chí Nguyễn Thị Thủy Khiêm, Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng VKSNDTC và đồng chí Trần Công Phàn, Phó Viện trưởng VKSNDTC, Trưởng Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ ngành KSND đã tới dự buổi giao lưu. Dự buổi giao lưu còn có các đồng chí nguyên Phó Viện trưởng VKSNDTC, nguyên Trưởng ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ cơ quan VKSNDTC: Nguyễn Thị Tuyết, Dương Thanh Biểu; các đồng chí lãnh đạo, nguyên là lãnh đạo các Vụ nghiệp vụ, nguyên Trưởng ban nữ công và gần 200 nữ cán bộ, công chức VKSNDTC...

 

Đồng chí Trần Công Phàn, Phó Viện trưởng VKSNDTC phát biểu tại buổi giao lưu nhân kỷ niệm 103 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.
Đồng chí Trần Công Phàn, Phó Viện trưởng VKSNDTC phát biểu tại buổi giao lưu nhân kỷ niệm 103 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.


Đặc biệt, buổi giao lưu còn có sự tham dự của đồng chí Phùng Quang Hùng, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc; đồng chí Nguyễn Văn Trì, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Vĩnh Phúc.

Mở đầu buổi giao lưu, đồng chí Nguyễn Hồng Quân, Viện trưởng VKSND tỉnh Vĩnh Phúc đã gửi lời chúc mừng tới các nữ cán bộ, công chức của VKSNDTC và VKSND tỉnh Vĩnh Phúc, đồng thời khẳng định, buổi giao lưu giữa cán bộ nữ giữa hai đơn vị đã thể hiện tình cảm gắn bó, là sự cổ vũ lớn lao đối với VKSND tỉnh Vĩnh Phúc. Nhân dịp này, thay mặt VKSND tỉnh Vĩnh Phúc, đồng chí Nguyễn Hồng Quân đã tặng bó hoa tươi thắm đến đồng chí Phó Viện trưởng VKSNDTC Nguyễn Thị Thủy Khiêm, đại diện cho cán bộ nữ VKSNDTC.

Phát biểu tại buổi giao lưu, đồng chí Trần Công Phàn, Phó Viện trưởng, Trưởng ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ ngành KSND cho rằng, việc tổ chức giao lưu giữa nữ cán bộ, công chức VKSNDTC với nữ cán bộ, công chức VKSND tỉnh Vĩnh Phúc là hoạt động rất thiết thực, là sự động viên rất lớn đối với các nữ cán bộ, công chức. Theo Phó Viện trưởng VKSNDTC Trần Công Phàn, hiện toàn Ngành có khoảng 41,5% cán bộ nữ, trong đó ở VKSNDTC tỷ lệ này là 39%. Trong năm 2013 và những năm tiếp theo, Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ ngành KSND sẽ phấn đấu thực hiện những hoạt động thiết thực và chủ động, có sự góp ý với lãnh đạo Viện quan tâm hơn nữa đến cán bộ nữ, có quy hoạch, bồi dưỡng, tạo điều kiện cho chị em trong công tác - đồng chí Trần Công Phàn nhấn mạnh.

 

 Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại buổi giao lưu.
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại buổi giao lưu.


Nhân dịp này, Phó Viện trưởng VKSNDTC Trần Công Phàn cũng đã gửi lời chúc sức khỏe, chúc toàn thể chị em phụ nữ ngành Kiểm sát lời chúc tốt đẹp nhất.
 

Tin và ảnh: T. Dịu   

.