leftcenterrightdel
 

Tại buổi họp, bốc thăm chia bảng, đồng chí Bùi Xuân Ngọc, Phó Chánh Văn phòng VKSND tối cao đã phổ biến nội qui, điều lệ của giải, thể thức thi đấu.

leftcenterrightdel
Đồng chí Bùi Xuân Ngọc, Phó Chánh Văn phòng VKSND tối cao phát biểu tại cuộc họp.

Theo đó, đối tượng tham gia là cán bộ công chức, viên chức, nhân viên hợp đồng từ một năm trở lên đang làm việc trong ngành Kiểm sát; Các vận động viên đã đạt danh hiệu vận động viên cấp I và cấp Kiện tướng tính từ năm 2014 đến nay không thuộc đối tượng tham gia giải này.

Cả 3 môn thi đấu quần vợt, cầu lông, bóng bàn và các nội dung thi sẽ có 3 nhóm tuổi gồm: Từ 35 tuổi trở xuống; Nhóm 2: Từ 36 tuổi đến 45 tuổi và Nhóm 3 là từ 46 tuổi trở lên. Các đội sẽ trải qua vòng đấu loại chọn đội Nhất và Nhì vào vòng bán kết và chung kết.

Phát biểu tại cuộc họp, đồng chí Phan Thị Kim Hoa, Phó Tổng biên tập Báo Bảo vệ pháp luật cho biết, Giải năm nay giành kỷ lục trong lịch sử 9 lần tổ chức khi có tới 573 vận động viên đến từ 43 đơn vị VKS trong cả nước. Do vậy, để đảm bảo các môn thi đấu trong đúng thời gian dự kiến, đồng chí Phan Thị Kim Hoa đã xin ý kiến các đoàn để thay đổi thể thức một số nội dung tranh tài.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Phan Thị Kim Hoa, Phó Tổng biên tập Báo Bảo vệ pháp luật, đại diện BTC  phát biểu.

Đồng tình với quan điểm của đồng chí Phó Tổng biên tập Phan Thị Kim Hoa, bộ phận chuyên môn hỗ trợ tổ chức giải cho rằng, do số lượng vận động viên và nội dung thi đấu của Giải năm nay quá lớn, nên để đảm bảo thời gian, BTC và trưởng các đoàn đã thống nhất thay đổi thể thức thi đấu một số nội dung tranh tài cho phù hợp với thời gian diễn ra giải trong 2 ngày.

Ngay sau đó, BTC đã tiến hành cho đội trưởng của 43 đội bốc thăm chia bảng toàn bộ các nội dung tranh tài.

Vào 7h sáng ngày mai, 19/7, ngay sau lễ khai mạc, các nội dung thi đấu sẽ chính thức khởi tranh. BTC dự kiến bế mạc và trao giải vào lúc 16h ngày 20/7.

Một số hình ảnh tại buổi họp, bốc thăm chia bảng:

leftcenterrightdel
 Các đại biểu tham dự cuộc họp.
leftcenterrightdel
Các trưởng đoàn tham gia phát biểu góp ý vào thể thức thi đấu của giải.
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 BTC tiến hành bốc thăm chia bảng.
leftcenterrightdel
Do lượng vận động viên tham gia giải đạt kỷ lục nên BTC rất vất vả để sắp xếp thời gian thi đấu phù hợp trong 2 ngày. 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
Toàn cảnh buổi họp và bốc thăm chia bảng. 

Vũ Cảnh - Vũ Trung Tính