leftcenterrightdel
 Clip thi đấu giữa 2 vận động viên.

Không nằm ngoài dự đoán, khi các vận động viên tiến vào vòng trong thì thực lực và kỹ thuật được trình bày ở mức tối đa nhằm thể hiện sức mạnh trước đối phương.

leftcenterrightdel
 Trận cầu giữa 2 vận động viên cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt.

Ở trận tứ kết bộ môn quần vợt nhóm 1 (lứa tuổi 18 – 30) giữa hai vận động viên Trần Văn Toán, VKSND tỉnh Quảng Nam và Nguyễn Văn Dương, VKSND tỉnh Gia Lai đã diễn ra hết sức gay cấn. Với sức trẻ của mình, cả hai đã cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp đến từng centimet.

leftcenterrightdel
 Pha đánh bóng mạnh mẽ từ vận động viên đến từ VKSND tỉnh Quảng Nam.

Bước vào trận đấu tứ kết, vận động viên đến từ VKSND tỉnh Quảng Nam chủ động có những pha bóng tấn công mạnh mẽ, quyết liệt khiến đối phương phải đỡ bóng trong nhiều tư thế khó.

leftcenterrightdel
 Vận động viên đến từ VKSND tỉnh Gia Lai phải đỡ bóng trong nhiều tư thế khó.
leftcenterrightdel
 Vận động viên đến từ VKSND tỉnh Quảng Nam liên tục đưa ra những pha bóng quyết định.

Vận động viên Trần Văn Toán liên tục thực hiện chiến thuật tấn công khiến vận động viên đến từ VKSND liên tục thua điểm trong nhiều game liên tiếp. Đỉnh điểm có những pha tấn công hiểm hách khiến vận động viên Nguyễn Văn Dương cố gắng đánh bóng ở sát đường biên và trượt chân té ngã.

leftcenterrightdel
 Pha đánh bóng từ trên cao.

Vận động viên trẻ tuổi của đội VKSND tỉnh Quảng Nam sau đó tiếp tục cho thấy sức mạnh về thể lực cũng như kỹ thuật chơi bóng đỉnh cao của mình bằng những pha tấn công áp sát, nhanh và chất lượng.

leftcenterrightdel
 Pha cắt bóng đầy quyết tâm.

Bị đối phương áp đảo liên tục, vận động viên Nguyễn Văn Dương rơi vào thế bị động và liên tục đánh bóng ra ngoài sân giúp đôi phương ghi điểm và chiến thắng sớm.

leftcenterrightdel
 Hai vận động viên bắt tay nhau sau trận đấu.

Chung cuộc, vận động viên Trần Văn Toán có chiến thắng thuyết phục với tỉ số 6-0.

Mai Phong