Hồi hộp và chờ đợi từng ngày

Sau khi nhận được thông tin về Hội thao năm nay, VĐV Nguyễn Kiều Oanh, thuộc Đoàn thể thao VKSND tỉnh Thanh Hóa đã cùng đồng nghiệp tập hợp danh sách các vận động viên có chung đam mê thể thao, sau đó thi đấu nội bộ sàng lọc ra đội hình tốt nhất để đăng ký và tích cực tập luyện.

leftcenterrightdel
 VĐV Nguyễn Kiều Oanh cùng với đồng đội đã xuất sắc giành HCB ở nội dung đôi nữ ở lần dầu tham dự.

VĐV Nguyễn Kiều Oanh cho biết: “Hội thao đã tổ chức nhiều lần trước đó, tuy nhiên đây là lần đầu tiên tôi được tham gia với quy mô lớn thế này. Lần đầu tham gia Hội thao quy mô như vậy, tôi rất sung sướng, hạnh phúc xen lẫn hồi hộp vì đã rất lâu rồi chúng tôi mới có cơ hội được ra sân thi đấu và cọ xát cùng đồng nghiệp trong Ngành.

VĐV Nguyễn Kiều Oanh cho biết thêm: “Mặc dù rất hào hứng tuy nhiên tôi cũng có chút áp lực vì đã đi thi thì ai cũng mong muốn có giải nên chúng tôi xác định thi đấu hết mình để có một ấn tượng đẹp trong lòng người hâm mộ”.

Theo đó, VĐV Nguyễn Kiều Oanh tham gia thi đấu ở 2 nội dung là đôi nữ nhóm 1 và đôi nam nữ ở nhóm 2 bộ môn bóng bàn. Kết thúc buổi chiều thi đầu ngày 7/7, VĐV Nguyễn Kiều Oanh cùng với đồng đội đã xuất sắc giành HCB ở nội dung đôi nữ.

Có thêm những người bạn mới

leftcenterrightdel
 VĐV Phạm Thanh Hoàng cũng đã có chiến thắng đầu tay trong ngày ra quân.

Ngoài cảm xúc hồi hộp, cố gắng tập luyện chuẩn bị cho Hội thao, việc giao lưu gặp gỡ với cán bộ công chức trong ngành Kiểm sát là điều thú vị, tạo sự gắn kết tại Hội thao năm 2023.

VĐV Phạm Thanh Hoàng, thuộc Đoàn thể thao VKSND tỉnh Hưng Yên hào hứng nói: “Khi tham gia Hội thao, tôi cảm thấy tinh thần thoải mái hơn, có nhiều năng lượng và làm việc hiệu quả hơn. Ban đầu khi tham gia, tôi cũng chỉ muốn rèn luyện sức khỏe, thử sức mình cùng đồng nghiệp. Ở ngay trận đấu ra quân tôi đã giành chiến thắng ở nội dung đơn nam nhóm 1 bóng bàn”.

“Tham gia Hội thao năm nay tôi được giao lưu học hỏi và kết nối thêm nhiều người bạn mới đến từ các đơn vị trong Ngành. Nếu không có Hội thao thì cơ hội làm quen, giao lưu sẽ hạn chế hơn nhiều”.

Áp lực khi là VĐV duy nhất tham gia

leftcenterrightdel
 VĐV Nguyễn Hồng Sơn trong một pha giao bóng.

Đối với VĐV Nguyễn Hồng Sơn, thuộc Đoàn thể thao VKSND tỉnh Sơn La thì anh là VĐV viên duy nhất của đoàn tham gia ở bộ môn bóng bàn. Anh chia sẻ: “Đây là lần đầu tôi đến với Hội thao ngành Kiểm sát nhân dân, tôi thấy vô cùng choáng ngợp bởi sự hoành tráng của Hội thao, tôi cũng có chút áp lực vì bộ môn bóng bàn của Sơn La đang còn kém, còn đối với cầu lông thì là một thế mạnh tuy nhiên không vì thế mà tôi nản chí và càng quyết tâm hơn”.

VĐV Nguyễn Hồng Sơn, tâm sự: “Vượt chặng đường gần 1200km, từ miền núi Tây Bắc xa xôi vào với TP Đà Nẵng sôi động, đoàn VĐV VKSND tỉnh Sơn La chúng tôi càng thể hiện sự quyết tâm mang lại vinh quang về cho đơn vị”.

Bản thân VĐV Nguyễn Hồng Sơn cũng mong muốn Hội thao sẽ có sức lan tỏa ngày càng mạnh mẽ hơn nữa, và tạo động lực cho các cán bộ công chức ngành Kiểm sát luyện tập thể thao, rèn luyện sức khỏe để linh hoạt hơn, làm việc tốt hơn, phát triển hơn trong tương lai.

Có thể nói Hội thao năm nay chắc chắn sẽ còn đọng mãi trong mỗi người và tạo đà, khích lệ cán bộ công chức quyết tâm phấn đấu hoàn thành mục tiêu năm 2023.

Nhóm PV