Chiều nay ngày 8/7, tại Cung thể thao Tiên Sơn (TP Đà Nẵng) đã diễn ra các trận chung kết đầy gay cấn, chất lượng chuyên môn cao của môn bóng bàn ở các nội dung.

Trong trận chung kết nội dung đôi nam nhóm 1, cuộc tranh tài của cặp đôi Đinh Trọng Vinh và Nguyễn Hồng Quân của đoàn thể thao VKSND tỉnh Thanh Hóa và cặp đôi vận động viên Nam Nguyễn Tiến Sơn và Đỗ Trần Nam của đoàn VKSND TP Hà Nội mỗi lúc khiến sân thi đấu càng nóng lên bởi sự kịch tính và hấp dẫn đến những pha bóng cuối cùng. Kết quả chung cuộc cặp đôi Đinh Trọng Vinh và Nguyễn Hồng Quân của đoàn thể thao VKSND tỉnh Thanh Hóa thắng chung cuộc với tỉ số 3-1.

leftcenterrightdel
 Cặp vận động viên Dương Tiến Trung, Hà Công Hải thuộc đoàn VKSND tỉnh Thanh Hóa thi đấu với tinh thần quyết tâm giành chiến thắng.

Tại trận chung kết đôi nam nhóm 2 giữa cặp vận động viên thuộc đoàn VKSND tối cao là Lỗ Văn Dương, Bùi Quang Tuyến với cặp vận động viên Dương Tiến Trung, Hà Công Hải thuộc đoàn VKSND tỉnh Thanh Hóa, trận đấu giằng co từng điểm số. Tuy nhiên, kết quả, phần thắng thuộc về cặp vận động viên đoàn VKSND xứ Thanh.

leftcenterrightdel
 Cặp vận động viên thuộc đoàn VKSND tối cao là Lỗ Văn Dương, Bùi Quang Tuyến.

Đôi nam nhóm 3 giữa cặp vận động viên Vũ Thanh Lịch và Phạm Thành Đồng đến từ VKSND tỉnh Lạng Sơn và Lê Văn Thọ và Nguyễn Thanh Phong đến từ VKSND tỉnh Lâm Đồng. Kết quả chung cuộc cặp vận động viên đến từ VKSND tỉnh Lâm Đồng thắng chung cuộc với tỉ số sít sao 3-2.

leftcenterrightdel
 Cặp vận động viên Vũ Thanh Lịch và Phạm Thành Đồng đến từ VKSND tỉnh Lạng Sơn. 

Đôi nam nhóm 4 cặp đôi vận động viên Nguyễn Văn Nhuấn – Nguyễn Văn Minh đến từ VKSND tỉnh Hải Dương thắng cặp đôi Phạm Văn Quyết và Vũ Quang Vinh đến từ VKSND tỉnh Hải Dương với tỉ số 3-1.

Về nội dung, đôi nam nữ nhóm 1, cặp đôi Nguyễn Thị Thu Trang và Lỗ Văn Dương của đoàn thể thao VKSND tối cao đã khiến tất cả khán giả trong nhà thi đấu vỡ òa cảm xúc khi thắng cặp đôi Nguyễn Hồng Quân và Nguyễn Thị Mai Hương của  VKSND tỉnh Thanh Hóa với tỉ số 3:2 sau khi trải qua trận đấu đầy căng thẳng và cam go. Được biết cặp đôi Nguyễn Hồng Quân và Nguyễn Thị Mai Hương của  VKSND tỉnh Thanh Hóa là cặp đôi giành giải nhất nội dung đôi năm nữ trong hội thao năm ngoái.

leftcenterrightdel
 Cặp đôi Nguyễn Thị Thu Trang và Lỗ Văn Dương của đoàn thể thao VKSND tối cao đã khiến tất cả khán giả trong nhà thi đấu vỡ òa cảm xúc.

Trận đấu của đôi nam nữ nhóm 2, cặp đôi vận động viên Nguyễn Văn Tiến và Nguyễn Kiều Oanh của đoàn thể thao VKSND tỉnh Thanh Hóa không may mắn khi để thua cặp đôi Vũ Đức Tâm – Nguyễn Thị Hương của VKSND tỉnh Hải Dương.

leftcenterrightdel
 Cặp đôi Vũ Đức Tâm – Nguyễn Thị Hương của VKSND tỉnh Hải Dương.
 
leftcenterrightdel
 Cặp đôi vận động viên Nguyễn Văn Tiến và Nguyễn Kiều Oanh của đoàn thể thao VKSND tỉnh Thanh Hóa

Kết quả đôi nam nữ nhóm 3, cặp đôi Phan Phụng Tuấn – Trần Thị Thanh Bắc của đoàn thể thao VKSND tỉnh Quảng Nam đã giành chiến thắng trước cặp đôi Nguyễn Đức Hưởng và Bùi Thị Hồng Yến của đoàn thể thao VKSND tỉnh Phú Thọ.

Đôi nam nữ nhóm 4 cặp đôi Hà Văn Bắc và Phan Thị Thanh Nga của đoàn thể thao VKSND TP Hà Nội đã giành được giải nhất, cặp đôi Tiến – Quỳnh của VKSND Hà Nội giành được giải nhì chung cuộc.

Đơn nữ nhóm 1 (độ tuổi 18 – 30), vận động viên Nguyễn Thị Thu Trang của đoàn thể thao VKSND tối cao đã giành chiến thắng tuyệt đối 3:0 trước vận động viên Nguyễn Phương Anh -VKSND cấp cao tại Đà Nẵng.

leftcenterrightdel
 Vận động viên Nguyễn Phương Anh -VKSND cấp cao tại Đà Nẵng.

Đúng như dự đoán của các cổ động viên khi chứng kiến trận chung kết đơn nữ bóng bàn nhóm 2 (độ tuổi 31 đến 40) giữa vận động viên Nguyễn Thị Hương của đoàn thể thao VKSND tỉnh Hải Dương và vận động viên Trần Thu Lê của đoàn thể thao VKSND tỉnh Thanh Hóa. Vận động viên Nguyễn Thị Hương đã lên ngôi vô địch, một lần nữa bảo vệ thành công chức vô địch bóng bàn đơn nữ ở nhóm tuổi này.

Tại trận chung kết đơn nữ bóng bàn nhóm 3 (41 - 50 tuổi) đã diễn ra, giữa vận động viên Hà Thị Minh Anh của đoàn VKSND tỉnh Quảng Ninh và vận động viên Nguyễn Thị Hồng Hạnh của đoàn VKSND tỉnh Phú Yên. Trận chung kết diễn ra sôi động, hấp dẫn. Nhưng với tư thế của 1 nhà vô địch nhóm tuổi này ở kỳ Hội thao trước, vận động viên Hà Thị Minh Anh đã chiến thắng áp đảo với tỉ số chung cuộc 3 - 0.

Đơn nữ nhóm 4, giải nhất thuộc về vận động viên Thương của VKSND tỉnh KonTum, giải nhì thuộc về vận động viên Võ Thị Thanh Thúy của đoàn thể thao VKSND tỉnh Quảng Nam.

Đơn nam nhóm 1, trận đấu giữa vận động viên thuộc đoàn VKSND tỉnh Thanh Hóa Đinh Trọng Vinh với vận động viên Nguyễn Tiến Sơn thuộc đoàn VKSND TP Hà Nội cũng diễn ra kịch tính và hấp dẫn ngay từ đầu. Tuy nhiên, với lối đánh mạnh mẽ và những cú giật bóng kỹ thuật, kết quả vận động viên đến từ đoàn VKSND TP Hà Nội đã giành chiến thắng và giành chức vô địch ở nội dung này.

leftcenterrightdel
 Vận động viên thuộc đoàn VKSND tỉnh Thanh Hóa Đinh Trọng Vinh.

Đơn nam nhóm 2 là cuộc chạm trán giữa vận động viên Hải và Dương Tiến Trung cùng đoàn VKSND tỉnh Thanh Hóa. Cả hai vận động đều sở hữu kỹ thuật, lối đánh đôi công có độ chính xác cao nên trận đấu diễn ra căng thẳng, hấp dẫn ngay từ phút đầu. Với sự khéo léo từ những cú giật bóng về 2 góc bàn, kết hợp những pha chặn bóng thể hiện quyết tâm và bản lĩnh, vận động viên xuất sắc đánh bại trong 3 séc đấu liên tiếp.

Đơn nam nhóm 3, vận động viên Phan Văn Thư đến từ VKSND tối cao giành được giải nhất và Trần Văn Hiển đến từ VKSND tỉnh Hải Dương giành được giải nhì. 

leftcenterrightdel
 Trận đấu của vận động viên Vũ Thanh Lịch đến từ VKSND tỉnh Lạng Sơn và vận động viên Nguyễn Văn Nhuấn đến từ VKSND tỉnh Hải Dương.

Đơn nam nhóm 4 là cặp vận động viên Vũ Thanh Lịch đến từ VKSND tỉnh Lạng Sơn và vận động viên Nguyễn Văn Nhuấn đến từ VKSND tỉnh Hải Dương với chiến thắng thuộc về vận động viên Vũ Thanh Lịch.

 

 

 


Nhóm PV bóng bàn