leftcenterrightdel
 Cặp mẹ con giành Huy chương vàng lần 4 liên tiếp nội dung đôi nam nữ.

Được biết, vận động viên Hoàng Bảo Tuấn (Kiểm tra viên Phòng Thực hành quyền công tố, kiểm sát điều tra, xét xử án trật tự xã hội, VKSND tỉnh Sơn La) bắt đầu tham gia Hội thao ngành Kiểm sát nhân dân từ năm 2019 với nội dung đôi nam nữ. Ngay lần đầu tiên tham dự, vận động viên này đã bắt cặp với vận động viên Hoàng Thị Xuân (Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Sơn La) cũng là mẹ của Tuấn.

Cặp đôi vận động viên mẹ con duy nhất của Hội thao đã giành được giải vàng trong kỳ Hội thao đầu tiên tham dự. Với niềm đam mê thể thao, sự nỗ lực tập luyện cùng với sự ăn ý, cả 2 đã giữ vững màu huy chương tại các kỳ hội thao tiếp theo.

Tại Hội thao ngành Kiểm sát nhân dân “Cúp Báo Báo Bảo vệ pháp luật” lần thứ XII, cặp đôi mẹ con của Đoàn thể thao VKSND tỉnh Sơn La đã giành chiến thắng liên tiếp, vượt qua 5 cặp đôi đối thủ để bảo vệ thành công chiếc Huy chương vàng lần thứ tư.

leftcenterrightdel
 Các vận động viên đoàn thể thao VKSND tỉnh Sơn La đạt được thành tích cao tại Hội thao năm nay.

Chia sẻ với phóng viên Báo Bảo vệ pháp luật, chị Xuân cho biết, chị được tuyển dụng vào công tác tại VKSND tỉnh Sơn La từ năm 1992. Hồi ấy, phong trào thể dục thể thao của VKSND tỉnh Sơn La phát triển mạnh mẽ, thu hút sự quan tâm, hưởng ứng của đông đảo công chức, người lao động, nhất là môn cầu lông. Lúc Bảo Tuấn 3 tuổi, chị Xuân thường đưa con đến chơi và cổ vũ cho mẹ và đồng đội. Tình yêu thể thao, đặc biệt là với môn cầu lông chắc đã được hình thành trong Tuấn từ khi đó.

Vận động viên Hoàng Thị Xuân chia sẻ, Hội thao ngành Kiểm sát nhân dân trở thành nơi tập luyện cho các vận động viên với hy vọng đạt được những thành tích cao khi tranh tài.  Với tinh thần đoàn kết, mở rộng giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, những năm tiếp theo, mẹ con chị sẽ tiếp thục tham gia và phát huy khả năng của mình trong thể thao cũng như cống hiến cho phong trào của ngành Kiểm sát.

Nhóm PV cầu lông