Chiều 8/7, tại Cung thể thao Tiên Sơn (TP Đà Nẵng) sân quần vợt số 3, sau khi giành chiến thắng ở vòng bán kết, hai vận động viên Vũ Quốc Hùng - VKSND tỉnh Hòa Bình và Trần Anh Tuấn đến từ VKSND tỉnh Vĩnh Phúc đã cùng nhau so tài tại trận chung kết ở nội dung quần vợt nam.

leftcenterrightdel
 Vận động viên Vũ Quốc Hùng.

Trận chung kết được diễn ra trong sân nhà nên điều kiện thi đấu rất thuận lợi, giúp cho các vận động viên giữ vững thể lực và thế trận thi đấu. Có thể nói, đây là cuộc tranh tài kịch tính, hấp dẫn bởi cả hai tay vợt đều là người những dày dặn kinh nghiệm, với nhiều năm thi đấu bộ môn quần vợt đơn nam.

Theo quan sát của PV, ngay từ những phút đầu nhập cuộc, cả hai vận động viên đã sử dụng chiến thuật tấn công dồn dập khiến đối phương liên tục bị áp đảo. Những pha đánh bóng như “vũ điệu” trên sân từ hai vận động viên làm cho không khí tại sân quần vợt số 3 càng trở nên “nảy lửa” hơn.

leftcenterrightdel
 Trận chung kết nội dung quần vợt đơn nam diễn ra vô cùng hấp dẫn.

Bị cuốn hút bởi lối chơi điêu luyện của hai vận động viên, khán giả đã tạm quên đi thời tiết nóng nực tại TP Đà Nẵng, liên tục vỗ tay, tán thưởng những pha đánh bóng đẳng cấp của hai tay vợt. Sự cổ vũ của các cổ động viên như “tiếp lửa” giúp cho trận đấu càng trở nên sôi động, hồi hộp hơn.

Với quyết tâm giành chiến thắng vô địch, cả hai vận động viên đều trình diễn những kỹ thuật chuyên nghiệp, chỉnh chu trong từng đường bóng.

leftcenterrightdel
 Những pha đỡ bóng quyết liệt của vận động viên Trần Anh Tuấn.

Thế nhưng, bằng kỹ thuật đánh bóng đỉnh cao, kinh nghiệm sắc bén và lối chơi khoa học, chỉ sau hơn 20 phút thi đấu, vận động viên đến từ VKSND tỉnh Hòa Bình đã đánh bại đối thủ của mình với tỉ số thuyết phục, giành chiến thắng cả 6 game.

Với chiến thắng nói trên, vận động viên Vũ Quốc Hùng đã trở thành nhà vô địch lần thứ 3 liên tiếp ở bộ môn quần vợt đơn nam.

leftcenterrightdel
Pha tạt bóng đẹp mắt của vận động viên Vũ Quốc Hùng.

Đưa tay gạt những giọt mồ hôi còn đọng trên khuôn mặt, vận động viên Vũ Quốc Hùng tiết lộ: “Một điều khá bất ngờ là tại trận chung kết hôm nay, tôi lại tiếp tục gặp đối thủ mà mùa giải trước đó đã cùng nhau tranh tài trong trận chung kết”.

Nói về chiến thắng vừa giành được sau 2 ngày thi đấu quyết liệt, anh Hùng chia sẻ: “Tôi rất vui mừng và vỡ òa hạnh phúc bởi tiếp tục bảo vệ thành công chức vô địch lần thứ 3 liên tiếp ở nội dung quần vợt đơn nam, nhóm 3. Cá nhân tôi rất cảm ơn lãnh đạo VKSNND tối cao, Ban tổ chức, Báo Bảo vệ pháp luật đã tạo sân chơi lành mạnh cho anh em trong ngành KSND có cơ hội được rèn luyện sức khỏe, giao lưu với nhau, học hỏi, cọ sát kinh nghiệm để góp phần phục vụ nhiệm vụ chính trị một cách tốt nhất”.

leftcenterrightdel
 Bằng kỹ thuật đánh bóng đỉnh cao, kinh nghiệm sắc bén vận động viên Vũ Quốc Hùng đã đánh bại đối thủ, giành chiến thắng chung cuộc 6-0.

Anh Hùng cũng hy vọng những năm tới đây, lãnh đạo VKSND tối cao, Ban tổ chức Hội thao, Báo Bảo vệ pháp luật sẽ tiếp tục tổ chức nhiều sân chơi để các vận động viên có cơ hội phát huy sở trường, đam mê của mình hơn nữa.

leftcenterrightdel
 Hai vận động viên chụp ảnh lưu niệm sau trận đấu.

“Để tiến tới giải Hội thao ngành KSND lần thứ XIII tiếp theo, sau mùa giải lần này, cá nhân tôi sẽ cố gắng luyện tập, tiếp tục duy trì thi đấu ở nhóm tuổi này và làm sao bảo vệ được chức vô địch vừa giành được” – anh Hùng tâm sự./.

Nguyễn Chính