Gặp gỡ Điều tra viên Nguyễn Huy Tùng – VĐV quần vợt đoàn VKSND tối cao ngoài đời, ít ai nghĩ anh đã bước qua tuổi 46.

Với thân hình cao lớn như người mẫu, cơ bắp như vận động viên thể hình, khuôn mặt sáng như minh tinh màn bạc, Điều tra viên Nguyễn Huy Tùng để lại ấn tượng sâu sắc ngay cho người đối diện.

leftcenterrightdel
 VĐV quần vợt Nguyễn Huy Tùng như người mẫu trên sân.

Tôi là con nhà võ, tập luyện đấm bốc hàng ngày để rèn luyện sức khỏe, sự dẻo dai. Quần vợt tôi chỉ mới mươi năm lại đây thôi nhưng rất đam mê, tập luyện mỗi ngày và thường xuyên tham gia thi đấu các giải phong trào của ngành và địa phương” – Điều tra viên Nguyễn Huy Tùng cho biết.

Đến với Hội thao ngành KSND năm 2022 lần này, VĐV Nguyễn Huy Tùng thuộc đoàn VKSND tối cao, tham dự 2 nội dung ở bộ môn quần vợt là đôi nam nữ và đôi nam dưới 30 tuổi.

Số lần tham gia Hội thao ngành KSND của VĐV Nguyễn Huy Tùng cũng thực sự ấn tượng, như anh nói đã có 5, 6 lần tham gia, và lần nào cũng để lại ấn tượng sâu sắc về chuyên môn.

leftcenterrightdel
 VĐV Nguyễn Huy Tùng đã nhiều lần lên bục nhận giải cao môn quần vợt.

Được biết, kỳ Hội thao ngành KSND năm 2020 được tổ chức tại tỉnh Quảng Ninh, VĐV Nguyễn Huy Tùng đã đạt giải 3. Kỳ Hội thao ngành KSND được tổ chức trước đó nữa, VĐV như người mẫu này cũng đạt giải 3.

Riêng các giải phong trào ở Hà Nội, VĐV Nguyễn Huy Tùng đã nhiều lần nâng cúp.

leftcenterrightdel
 Và nhiều lần nâng cúp ở các giải phong trào địa phương.

Lần này, với quyết tâm nâng cao thành tích của cá nhân và đồng đội, VĐV Nguyễn Huy Tùng đã chăm chỉ tập luyện mỗi ngày. Không những thế, đã nhiều lần tập luyện thêm vào ban đêm để hoàn thiện những kỹ năng volley, smash, giao bóng và lốp bóng…

“Ngoài giờ tập luyện trên sân với anh em, về nhà tôi còn tranh thủ tập luyện thêm trên sân thượng với những kỹ thuật như cắt bóng, kỹ thuật thuận tay, trái tay… để tự mình hoàn thiện thêm kỹ năng cơ bản” – VĐV Nguyễn Huy Tùng cho biết.

leftcenterrightdel
 VĐV Nguyễn Huy Tùng luôn chăm chỉ tập luyện mỗi ngày để tham gia Hội thao.

Như lần này, vừa đặt chân xuống Bình Dương, VĐV Nguyễn Huy Tùng đã cùng đồng đội của mình ra sân tập luyện để làm quen mặt sân cũng như hoàn thiện thêm kỹ thuật, kỹ năng phối hợp đồng đội, trước trận tranh tài vào sáng ngày mai (15/7).

Xem clip tập luyện xuyên đêm cũng như quyết tâm mà anh chia sẻ, người viết tin rằng, kỳ Hội thao nay, VĐV Nguyễn Huy Tùng sẽ tiếp tục nâng cúp và nâng cao thành tích của cá nhân và đồng đội!

Clip một mình tự tập xuyên đêm để hoàn thiện các kỹ năng của VĐV Nguyễn Huy Tùng:

leftcenterrightdel
 

 

Bùi Tiến