leftcenterrightdel
 Clip bốc thăm chia bảng trước giải đấu Hội thao ngành Kiểm sát nhân dân

Chiều ngày 14/7/2022, Ban tổ chức Hội thao ngành kiểm sát nhân dân “Cúp báo Bảo vệ pháp luật lần thứ XI” đã tổ chức buổi họp các Trưởng đoàn vận động viên tham gia giải đấu tại Trung tâm Hội nghị triển lãm tỉnh Bình Dương để chia bảng các môn thi đấu.

leftcenterrightdel
 Ban tổ chức Hội thao ngành kiểm sát nhân dân “Cúp Báo Bảo vệ pháp luật lần thứ XI" tổ chức bốc thăm chia giải các môn thi đấu. (Ảnh:MP)

Theo kế hoạch, Hội thao “Cúp Báo Bảo vệ pháp luật lần thứ XI" – năm 2022 được tổ chức trong 2 ngày (15/7-16/7/2022) tại tỉnh Bình Dương có sự góp mặt của hơn 600 vận động viên là cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của 61 đoàn thuộc ngành Kiểm sát nhân dân trong cả nước.

leftcenterrightdel
 Dự kiến có sự góp mặt của gần 600 vận động viên là cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của 61 đoàn tham gia giải đấu. (Ảnh:MP)

Mở đầu buổi họp, đồng chí Phan Thị Kim Hoa, Phó tổng biên tập báo Bảo vệ pháp luật đã thông báo về kế hoạch chi tiết triển khai giải đấu. Theo đó, Hội thao sẽ chính thức khai mạc vào sáng mai (15/7/2022) với 3 môn thi đấu gồm: Cầu lông, bóng bàn và quần vợt.

leftcenterrightdel
 Tổ trọng tài tham gia bốc thăm ngẫu nhiên để chia bảng đấu. (Ảnh:MP)

Cụ thể, sau khi khai mạc, các môn thi đấu sẽ được triển khai tại 3 sân: Môn cầu lông sẽ thi đấu tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Dương (6 sân) và Trung tâm thể thao cộng đồng (4 sân); Môn bóng bàn sẽ thi đấu tại Trung tâm triển lãm tỉnh Bình Dường và Môn quần vợt sẽ thi đấu tại Trung tâm thể thao cộng động.

Ban tổ chức cũng lưu ý các Trưởng đoàn kiểm tra lại danh sách các vận động viên tham gia thi đấu và ghi nhớ các địa điểm thi đấu của các môn để tránh nhầm lẫn.

leftcenterrightdel
 Các Trưởng đoàn chụp lại kết quả bốc thăm trên màn hình máy chiếu trực tiếp. (Ảnh:MP)

Tiếp đó, Trưởng các đoàn vận động viên đã tham gia bốc thăm bằng hình thức trực tiếp trên màn hình máy chiếu với kết quả bốc thăm ngẫu nhiên từ Ban tổ chức.

Kết quả bốc thăm trực tiếp trên màn hình máy chiếu thể hiện rõ tên của vận động viên ở các bảng đấu để các Trưởng đoàn biết và thông báo cho vận động viên của đội mình ở các môn thi đấu.

leftcenterrightdel
 Các Trưởng đoàn cùng vận động viên tập trung theo dõi kết quả chia bảng thi đấu. (Ảnh:MP)
leftcenterrightdel
 Toàn cảnh buổi bốc thăm chia bảng các giải đấu. (Ảnh:MP)

Sau buổi làm việc nhanh chóng, hiệu quả từ Ban tổ chức và Tổ trọng tài, công tác chia bảng bốc thăm thi đấu của các đội đã hoàn tất. Hứa hẹn sáng mai (15/7/2022), sau khi khai mạc, các vận động viên sẽ cống hiến cho khán giả những màn đấu “nảy lửa” cùng nhiều pha bóng đẹp mắt.

 

Mai Phong