leftcenterrightdel
 Vận động viên Trần Văn Cường thường xuyên có những pha lên lưới ăn điểm. (Ảnh:MP)

Sáng 15/7/2022, Đoàn chủ nhà VKSND tỉnh Bình Dương chính thức ra quân tham dự Hội thao ngành Kiểm sát nhân dân, “Cúp báo Bảo Vệ Pháp Luật lần thứ XI” diễn ra tại TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

leftcenterrightdel
 Một pha cứu bóng hay trong tư thế quay lưng về lưới của vận động viên Nguyễn Quang Thịnh. (Ảnh:MP)

Tại giải năm nay, Đoàn VKSND tỉnh Bình Dương tham dự Hội thao với hai bộ môn cầu lông và quần vợt với tổng số 12 vận động viên.

leftcenterrightdel
 Hai vận động viên Văn Cường - Quang Thịnh tỏ ra ăn ý với nhau.

Trong buổi sáng của ngày thi đấu đầu tiên (15/7/2022), ở bộ môn quần vợt đôi nam – nhóm 3, đoàn VKSND tỉnh Bình Dương thể hiện kỹ thuật chơi bóng vượt trội ở nội dung quần vợt với sự góp mặt của cặp đôi Trần Văn Cường – Nguyễn Quang Thịnh. Cặp chơi tỏ ra khá ăn ý, lên công về thủ nhịp nhàng trước đối thủ là cặp đôi của VKSND tối cao.

leftcenterrightdel
 Phía đội VKSND tối cao cũng có những pha phòng thủ xuất sắc. (Ảnh:MP)

Kết thúc trận đấu, cặp đôi Cường – Thịnh của Bình Dương giành chiến thắng với kết quả 7-5. Chiến thắng vất vả cho thấy cặp đôi của VKSND tối cao cũng không phải là đối thủ dễ chịu. Tuy nhiên rất nhiều vận động viên, giới chuyên môn và cả ban trọng tài đánh giá rất cao chuyên môn, thể lực của cặp đôi chủ nhà.

leftcenterrightdel
 Hai đội bắt tay sau trận đấu kịch tính, hấp dẫn. (Ảnh:MP)

Sự phối hợp ăn ý, những cú đánh chắc tay luôn khiến cho đối phương gặp khó khăn ở cuối sân. Đặc biệt những pha lên lưới hiệu quả của vận động viên Trần Văn Cường khiến nhiều lần khán giả phải vỗ tay tán thưởng. Đồng đội của anh Cường là vận động viên Trần Quang Thịnh thì lại có những pha phòng thủ, cứu bóng ngoạn mục.

leftcenterrightdel
 Cổ động viên đội chủ nhà đội nắng cổ vũ. (Ảnh:MP)

Nhiều người chứng kiến trận đấu đã đưa ra đánh giá là cặp đôi của chủ nhà sẽ là ứng cử viên cho quán quân ở nội dung quần vợt đôi nam - nhóm 3.

Mai Phong - Hương Trà