leftcenterrightdel
 Nghi phạm bị bắt khi đang trong tình trạng phê ma túy

Theo nguồn tin cho hay, Nguyễn Tiến Dũng SN 1974 là đối tượng thuộc diện “anh chị” ở Bảo Thắng. Cách đây hơn 2 năm Dũng kết hôn với chị Nguyễn Thị Lệ Thủy SN 1978 là giáo viên trường Tiểu học Sơn Hải. Dũng là đời chồng thứ 3 của chị Thủy.

Sau khi kết hôn, Dũng đã bán 1 chiếc xe ô tô bán tải lấy tiền đưa cho chị Thủy để làm ăn. Tuy nhiên, gần đây 2 người đã xảy ra mâu thuẫn không còn chung sống với nhau. Dũng đã nhiều lần đề nghị chị Thủy trả lại số tiền trên, nhưng chị Thủy không trả.

Đỉnh điểm lên cao khi tới 11h trưa hôm qua, khi chị Thủy đi dạy học về Dũng đã chặn đường đòi chị Thủy trả lại tiền. Chị Thủy đã thách thức Dũng và tuyên bố không trả, máu “anh, chị” nổi lên Dũng đã rút dao đâm nạn nhân 9 nhát.

leftcenterrightdel
 Hiện trường vụ án mạng

Tiếp cận hiện trường và lấy lời khai của các nhân chứng, lực lượng chức năng đã không thể lần ra hướng nghi phạm chính khi có nhân chứng nói nhìn thấy 3 người, có nhân chứng lại nói có 2 người đâm chị Thủy… Tuy nhiên, khi rà soát và tiến hành trích xuất camera của 1 số hộ dân ven đường lực lượng chức năng đã phát hiện ra nghi phạm chính là Nguyễn Tiến Dũng.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng đã phát hiện Dũng đang ở trong nhà một người quen ở khu vực Kim Thành thuộc phường Duyên Hải, TP Lào Cai (cách Bảo Thắng 40km). Khi bị bắt Dũng đang trong tình trạng phê ma túy. Dũng đang có ý định trốn sang Trung Quốc sau khi gây án, nguồn tin cho hay.

Hiện vụ án vẫn đang tiếp tục điều tra theo quy định của pháp luật./.

Xuân Hưng