leftcenterrightdel
Nghi phạm sát hại mẹ nuôi và anh trai đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện Việt - Tiệp. 

Phòng Cảnh sát Hình sự (PC45) - Công an TP.Hải Phòng cho biết, nghi phạm Đàm Văn Hiếu (SN 1983, trú tại số 24/23 đường Chợ Hàng, phường Đông Hải, quận Lê Chân, TP.Hải Phòng) đã được phát hiện trong trạng thái bất động tại một nhà nghỉ.

Như tin đã đưa: vào khoảng 5 giờ sáng 27/7, tại nhà anh Đàm Văn Thắng (SN 1981) ở số 24/23 chợ Hàng, phường Đông Hải, quận Lê Chân, Đàm Văn Hiếu (SN 1983) ở cùng địa chỉ trên (là em trai Thắng) đã dùng dao đâm anh Thắng tử vong.

Sau khi giết anh trai, Hiếu đi xe máy đến nhà bà Hoàng Thị Ngọc Bích (58 tuổi) tại số 38 Kỳ Đồng, phường Quang Trung, quận Hồng Bàng. Tại đây, khi bà Bích mở cửa thì Hiếu bất ngờ xông vào dùng dao sát hại rồi bỏ trốn.

Đến tối 27/7, các trinh sát PC45 Công an TP.Hải Phòng đã phát hiện được nghi phạm Đàm Văn Hiếu đang lẩn trốn tại nhà nghỉ V.T trên đường Nguyễn Công Hòa, quận Lê Chân.

Khi lực lượng trinh sát tiếp cận phát hiện nghi phạm này có dấu hiệu bất tỉnh trong phòng do sử dụng thuốc an thần để tự tử. Lực lượng chức năng nhanh chóng đưa nghi can đi cấp cứu.

Đến 20h45 tối 27/7 nghi phạm Hiếu đã được đưa vào cấp cứu tại bệnh viện Hữu nghị Việt - Tiệp, Hải Phòng. Các bác sĩ đã tiến hành rửa ruột cấp cứu. Hiện nghi phạm Hiếu đã qua cơn nguy kịch, đang được điều trị tích cực.

Theo tìm hiểu của PV từ một số đơn vị chức năng, nghi phạm Hiếu do túng quẫn nợ nần, đã nảy sinh mâu thuẫn và ra tay sát hại anh trai, sau đó tới nhà mẹ nuôi anh trai ra tay sát hại bà này.

Hiện tại, các bác sĩ đang điều trị và theo dõi diễn biến sức khỏe của Đàm Văn Hiếu. Công an Hải Phòng cũng phân công các cán bộ túc trực tại phòng Hiếu điều trị để đề phòng nghi phạm này tỉnh dậy bỏ trốn hoặc có những hành động tiêu cực.

Khi Hiếu hồi phục, cơ quan công an sẽ tiến hành lấy lời khai để làm rõ nguyên nhân của vụ án.

Hoàng Hưng