Theo đó, đối tượng liên quan là Nguyễn Văn Phú (SN 1975; chỗ ở: P16 căn 42 đường Trần Bạch Đằng, phường An Hoà, TP Rạch Giá, Kiên Giang) nhưng hiện Phú không có mặt ở địa phương và đi đâu đến nay không rõ.

Ngày 17/10/2023, Cơ quan CSĐT Công an TP Rạch Giá ra thông báo cho Nguyễn Văn Phú biết và yêu cầu Nguyễn Văn Phú đến ngay Cơ quan CSĐT Công an TP Rạch Giá (địa chỉ: số 360A, đường Quang Trung, khu phố Rạch Giồng, phường Vĩnh Quang, TP Rạch Giá, Kiên Giang) gặp điều tra viên Nguyễn Dương Khang để làm rõ vụ án "Hủy hoại tài sản".

leftcenterrightdel
 Cơ quan CSĐT Công an TP Rạch Giá ra thông báo cho Nguyễn Văn Phú biết và yêu cầu Nguyễn Văn Phú đến ngay Cơ quan CSĐT Công an TP Rạch Giá. Ảnh THT

Trong thời gian 30 ngày kể từ ngày ra thông báo, nếu Nguyễn Văn Phú không đến liên hệ làm việc với Cơ quan CSĐT Công an TP Rạch Giá thì Cơ quan CSĐT sẽ xử lý theo quy định của pháp luật.

Liên quan vụ án này, Cơ quan CSĐT Công an TP Rạch Giá đã ra quyết định khởi tố vụ án và khởi tố bị can đối với một đối tượng, hiện đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Ngọc Anh