Ngày 17/4, lãnh đạo Công an quận Long Biên, TP Hà Nội cho biết, các lực lượng đang tập trung điều tra, làm rõ nguyên nhân người phụ nữ tử vong trong xe ô tô, ở dưới hầm gửi xe của chung cư, vào sáng 15/4.

Ngoài ra, lãnh đạo Công quận Long Biên cũng thông tin: “Lực lượng Công an đã bắt được nghi phạm liên quan vào tối 16/4, khi người này đang lẩn trốn tại tỉnh Hà Nam”.  Theo cơ quan Công an, nghi phạm kém nạn nhân 4 tuổi và có quan hệ quen biết với người phụ nữ xấu số. 

leftcenterrightdel
 Ảnh minh họa.

Trước đó, trưa 16/4, Công an quận Long Biên cho biết, đã tìm thấy chị N.P.N.Q. (SN 1984, ở phường Bồ Đề) được gia đình thông báo mất tích 3 ngày trước. Ngày 12/4, cơ quan chức năng đã nhận được trình báo về việc chị Q. đi tập gym nhưng không trở về nhà và mất liên lạc. Gia đình và lực lượng chức năng tập trung tìm kiếm. Ngày 15/4, nạn nhân được tìm thấy khi đã tử vong trong ô tô, tại hầm gửi xe một chung cư trên địa bàn phường Ngọc Lâm.

Theo lịch trình, sáng 12/4, nạn nhân đến tòa chung cư ở phường Ngọc Lâm cách nơi ở khoảng 2km để tập gym. Quá trình điều tra, khám nghiệm ban đầu, cơ quan chức năng chưa phát hiện dấu hiệu bất thường tác động từ bên ngoài liên quan đến cái chết của nạn nhân. Phía gia đình nạn nhân cho biết, người phụ nữ này không có tiền sử bệnh lý, không mâu thuẫn với ai. Trong quá trình theo dõi định vị ô tô phát hiện chiếc xe gần sông Hồng. Do vị trí chung cư gần sông Hồng nên đã xuất hiện nhiều giả thuyết tiêu cực, không chính xác.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Trung Vương