leftcenterrightdel
 Bị can Trần Quốc Dương vừa bị bắt để tạm giam. (Ảnh:VKS)

Ngày 26/10/2022, VKSND huyện Tân Phước, tỉnh Tiền Giang cho biết vừa phê chuẩn Quyết định khởi tố bị can, Lệnh bắt bị can để tạm giam 4 tháng đối với Trần Quốc Dương về tội “Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi” quy định tại khoản 2 Điều 145 BLHS.

Theo kết quả điều tra, trước đó vào tháng 6/2022, Trần Quốc Dương và em B.T.C.G. (SN 2008) có quen biết nhau qua mạng xã hội và nảy sinh tình cảm với nhau.

Đến tối ngày 4/7/2022, Dương điều khiển xe đến nhà chở bé G. qua nhà mình chơi. Tại đây, Dương đã quan hệ tình dục 2 lần với bé G. Sau khi về nhà và bị cha gặng hỏi, bé G. đã kể lại toàn bộ sự việc cho cha mình nghe.

Sự việc sau đó được cha bé G. trình báo cơ quan chức năng.

Sau khi tiến hành các biện pháp nghiệp vụ điều tra, giám định, ngày 18/10/2022, Cơ quan CSĐT Công an huyện Tân Phước, tỉnh Tiền Giang đã Quyết định khởi tố bị can và Lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Trần Quốc Dương gửi VKSND cùng cấp phê chuẩn.

Đến nay, VKSND huyện Tân Phước, tỉnh Tiền Giang đã phê chuẩn Quyết định khởi tố bị can, Lệnh bắt bị can để tạm giam 4 tháng đối với Trần Quốc Dương về tội “Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi” quy định tại khoản 2 Điều 145 BLHS.

Mai Phong - Văn Tuấn