Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Nhơn Trạch đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Văn Thỉ (54 tuổi, còn gọi là Sáu Thỉ, ngụ xã Phú Đông, huyện Nhơn Trạch) để điều tra về hành vi chứa mại dâm.

 

Đặc biệt, để tránh bị công an bắt, dù có nhiều khách lui tới và sẵn sàng phục vụ nhu cầu “tới bến”, nhưng Sáu Thỉ rất cẩn thận trong việc chọn khách. Sáu Thỉ không bao giờ đáp ứng nhu cầu trác táng nếu khách là người mới đến quán lần đầu, mà phải là những người khách quen mặt, biết biệt danh Sáu Thỉ của ông chủ quán, hoặc được người quen của Sáu Thỉ dẫn đến mới được phục vụ “tươi mát”.

Sau cả tháng điều nghiên hoạt động tại chốn ăn chơi do Sáu Thỉ làm chủ, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội và ma túy đã quyết định triệt phá “ổ nhện độc” này.

Ngày 15-7, 2 tổ trinh sát đã cùng lúc kiểm tra bất ngờ hoạt động của quán karaoke và khu nhà nghỉ 317. Tại phòng số 2 của quán karaoke, trinh sát phát hiện 4 khách nam đang được 4 nữ tiếp viên phục vụ. Đặc biệt, lúc này có 2 tiếp viên C.N. và T.T., đều ngụ huyện Nhơn Trạch, khỏa thân đứng trên bàn biểu diễn màn tắm bia, nhảy sexy và...

Trong khi đó, tổ trinh sát thứ hai đã bắt quả tang 4 cặp nam nữ đang tổ chức mua bán dâm tại 4 căn phòng trong dãy nhà nghỉ. Làm việc với công an, 4 gái bán dâm: C.T., M.H. và M.N., đều quê tỉnh Bạc Liêu, T.H. (quê tỉnh Kiên Giang) khai được Sáu Thỉ gọi điện tới nhà nghỉ bán dâm cho khách. Các cô gái này cho biết, mỗi lần bán dâm (thường với giá từ 300 ngàn đồng đến 1 triệu đồng), họ chỉ được hưởng 1/3 tiền khách đưa, 2/3 số tiền còn lại đều “chảy” vào túi của Sáu Thỉ.
 

Theo Báo Đồng Nai

.