Cơ quan CSĐT Công an huyện Tân Yên (Bắc Giang) vừa khởi tố, bắt tạm giam đối tượng Giáp Văn Ngọ (trú tại xã Việt Lập, huyện Tân Yên, Bắc Giang) để điều tra, làm rõ hành vi xâm hại tình dục trẻ em của đối tượng này.

Nạn nhân bị Ngọ xâm hại là cháu Nguyễn Thị Lan (SN 2006, học sinh lớp 7, con ruột của chị Lê Thị Mai - nhân tình của Ngọ).

Theo cơ quan công an, mặc dù đã có vợ con nhưng Ngọ lại có tình cảm với chị Lê Thị Mai (trú tại xã Hợp Đức, huyện Tân Yên) và thường xuyên qua lại, ăn ở, chung sống với chị Mai như vợ chồng.

leftcenterrightdel
Lợi dụng lúc chị Mai vắng nhà, đối tượng Ngọ đã nhiều lần xâm hại tình dục cháu Lan (Ảnh minh họa) 
Đối tượng Ngọ và chị X. cùng làm nghề lái trâu, bò nên cả hai thường xuyên đi mua trâu, bò khắp nơi trong vùng.

Thời gian gần đây, lợi dụng lúc chị Mai đi vắng, Ngọ nhiều lần thực hiện hành vi xâm hại tình dục với cháu Lan Sau mỗi lần giở trò đồi bại, hắn ta lại dặn nữ sinh lớp 7 cấm không được nói cho ai biết.

Trong một lần đang thực hiện hành vi xâm hại tình dục với cháu Lan thì Ngọ đã bị người thân của cháu là ông T.V.B bắt gặp.

Ngay sau đó, ông B. thông báo với những người trong gia đình đồng thời trình báo vụ việc lên cơ quan chức năng.

Công an huyện Tân Yên đã vào cuộc xác minh, điều tra, triệu tập đối tượng Giáp Văn Ngọ đến làm việc. Tại cơ quan công an, Ngọ đã khai nhận đã nhiều lần có hành vi quan hệ tình dục với cháu Lan.

Được biết, gia đình cháu Lan có hoàn cảnh khá đặc biệt. Bố cháu Lan đã mất cách đây 10 năm. Chị Mai ở vậy nuôi 3 con ăn học, nạn nhân là con thứ 2 trong gia đình.

Tuy nhiên, vài năm gần đây chị Mai lại có quan hệ tình cảm với Ngọ và sự việc đau lòng này bắt nguồn từ mối quan hệ tình cảm ngoài luồng.

(Tên nạn nhân đã được thay đổi)

N.Minh