leftcenterrightdel
 Đối tượng Võ Phước Cường.

Theo thông tin từ Cơ quan điều tra, do không có tiền tiêu xài nên Võ Phước Cường nảy sinh ý định đi cướp giật tài sản của người khác.

Khoảng 11h20' ngày 10/10/2023, Cường điều khiển xe mô tô biển kiểm soát 67F2-3108 đến một cửa hàng điện thoại di động ở ấp Hòa Phú, xã Định Thành, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang giả vờ sửa điện thoại, nhưng mục đích chính của Cường là lợi dụng sơ hở để cướp giật tài sản. Khi vào đến tiệm, Cường đưa điện thoại bị hư cho chủ tiệm sửa, đồng thời hỏi mua một điện thoại hiệu SamSung mới từ cửa hàng.
Trong lúc đang cầm điện thoại xem thì Cường nói để ra xe lấy sim lắp vào điện thoại mới thì chủ tiệm đồng ý. Lợi dụng sự mất cảnh giác của chủ tiệm, Cường đã lên xe rồ ga bỏ chạy. Chủ cửa hàng điện thoại chạy theo tri hô, nhưng Cường đã chạy thoát, ngay lúc đó chủ tiệm đã báo tin cho cơ quan Công an địa phương.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an nhanh chóng đến hiện trường điều tra, xác minh vụ việc. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng Công an xác định Võ Phước Cường là đối tượng đã thực hiện vụ cướp tài sản trên. Sau đó một ngày, qua công tác vận động đầu thú của lực lượng Công an, Võ Phước Cường đã đến cơ quan Công an đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện vụ án đang được Cơ quan CSĐT Công an huyện Thoại Sơn tiếp tục điều tra làm rõ.

Nghiêm Túc