Sáng nay 6/6, Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Nam đã tiếp nhận một thanh niên trên người có nhiều vết đâm, máu ra nhiều. Nạn nhân được xác định là Ngô Tấn Đức (20 tuổi) đang công tác tại Phòng Cảnh sát PCCC- Công an tỉnh Quảng Nam.


 

Cơ quan chức năng đã tổ chức khám nghiệm hiện trường nơi xảy ra vụ án  tại đường Nguyễn Du, TP.Tam Kỳ, hai bên đường là hồ điều hòa Nguyễn Du.

hiện trường
Cơ quan công an đang khám nghiệm hiện trường.

 

Tại hiện trường nơi xảy ra vụ án, phần trên mặt đường máu me còn đóng dính lại đã có dấu hiệu khô, còn dưới bờ hồ điều hòa Nguyễn Du hướng Bắc, có vài vỏ chai bia Larue bị bể miệng. 

 
Qua tìm hiểu, được biết, vào thời điểm trước khi xảy ra án mạng, có một nhóm thanh niên khoảng 4 người mặc thường phục chạy xe máy tới một quán nhậu vỉa hè nằm trên đường Nguyễn Du được dựng sát bờ hồ điều hòa ăn nhậu, lúc này bàn bên cạnh cũng có một nhóm thanh niên khác đang ngồi ăn nhậu.

 

 
 
Chưa xác định được vì sao trong lúc hai bên đang ăn nhậu có lời qua tiếng lại, rồi xảy ra xô xát kéo dài đến lúc 1 giờ 45 phút ngày 6-6 thì nạn nhân Ngô Tấn Đức được mọi người đưa vào khoa Cấp cứu Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Nam.

 

 
 
Theo hồ sơ bệnh án của Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Nam cho biết, nạn nhân Ngô Tấn Đức nhập viện lúc 1 giờ 45 phút ngày 6-6, và qua chẩn đoán, nạn nhân Đức: Ngừng tuần hoàn hô hấp ngoài viện; khả năng do vết thương thấu ngực bụng (nhiều khả năng do bị đâm), tại đây các y, bác sĩ đã dùng mọi biện pháp cần thiết để cứu chữa nhưng không được.

 

 Được biết, trong lúc xảy ra xô xát, một thanh niên trong nhóm thanh niên gây án đã dùng cây kéo cắt thức ăn  đâm thẳng vào nạn nhân Ngô Tấn Đức.

 

 Nhận được tin báo của quần chúng, lực lượng công an đã có truy bắt được bốn đối tượng tham gia vào vụ gây án.

 

 
 
Vụ việc đang được Công an tỉnh Quảng Nam điều tra làm rõ.

 

 

Linh Linh (PL&XH)