Ngày 9/8, Công an tỉnh Bình Phước cho biết đang chỉ đạo các đơn vị liên quan xác minh, làm rõ clip người mặc trang phục Công an đánh người.

leftcenterrightdel
 Hình ảnh người đàn ông mặc trang phục Công an dùng "chân đạp, tay đấm" vào người dân.

Trước đó, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một số đoạn clip ghi lại cảnh một người mặc trang phục Công an đấm đá tới tấp một người đàn ông.

Theo nội dung đoạn clip, một số người mặc trang phục Công an, bảo vệ dân phố yêu cầu kéo xe ba gác đậu ở đường về xử phạt. Người đàn ông bị đánh nhận là xe của mình và cho biết xe bị hư, đang dừng chờ sửa, xe của mình không vi phạm và yêu cầu lập biên bản, đồng thời ngồi lên xe để giữ lại.

Sau một hồi lời qua tiếng lại, người đàn ông mặc sắc trang phục Công an nói lớn "mày không trả lời tao phải không", sau đó dùng chân đạp, tay đấm liên tiếp vào người đàn ông.

Khi người dân đứng quay clip, người mặc sắc phục Công an còn la lớn "quay đi, quay đi" và tiếp tục hành hung, quật ngã đối phương. Người đàn ông không chống cự mà chỉ chịu trận.

Vụ việc sau đó được đăng tải lên mạng xã hội và lan truyền với tốc độ rất nhanh, nhiều người bày tỏ bất bình trước hành động hung hãn của người mặc sắc phục Công an, đồng thời đòi xử lý nghiêm.

Qua tìm hiểu, sự việc xảy ra lúc 6h ngày 8/8, khi anh Đậu Ngọc Hoàn (28 tuổi, ngụ thôn Phú Châu, xã Bình Sơn, huyện Phú Riềng) đang đậu xe ba gác trước nhà. Một lúc sau có cán bộ Công an xã Bình Sơn yêu cầu lập biên bản cưỡng chế vì cho rằng chiếc xe này là xe bị mất trộm. Sau đó xảy ra vụ việc như trong clip./.

Đại Lánh